gia-xiaomi-mi-10t-pro-1

Xiaomi Mi 10T Pro sẽ có mức giá chỉ 19 triệu đồng với phần cứng vượt trội, liệu Xiaomi có quay trở về như ngày xưa?

XEM NHANH

Xiaomi được cho là đang chuẩn bị cho ra mắt mẫu Mi 10T Pro với cấu hình cao cấp thế nhưng lại chỉ có mức giá dừng lại ở khoảng 19 triệu đồng. Phải chăng Xiaomi đang trở lại với triểt lý máy cấu hình cao nhưng giá lại hợp lý?

Hé lộ thông tin Xiaomi Mi 10T Pro có mức giá hợp lý nhưng cấu hình lại cực khủng

Xiaomi được cho là đang phát triển hai chiếc smartphone kế tiếp của hãng bao gồm Mi 10T và Mi 10T Pro. Sau những thông số cấu hình của 2 thiết bị được rò rỉ. Mới đây, giá bán của Xiaomi Mi 10T Pro cũng đã được tiết lộ.

Mi 10T và Mi 10T Pro được dự kiến ​​sẽ là những lựa chọn thay thế với mức giá thấp hơn Mi 10 và Mi 10 Pro. Xiaomi đã thực hiện cắt giảm một số tính năng trên các thiết bị này để có một mức giá tốt nhất cho người dùng.

Cả 2 chiếc điện thoại này sẽ sở hữu màn hình LCD thay vì sử dụng tấm nền OLED. Nhưng để bù lại, hãng đã nâng tần số quét màn hình của máy lên tới 144 Hz.

gia-xiaomi-mi-10t-pro-2

Mức giá bị rò rỉ của Xiaomi Mi 10T Pro

Và mới đây, hình ảnh được rò rỉ cũng đã tiết lộ giá bán của Mi 10T Pro là 699 Euro (~19 triệu đồng). Điều đó có nghĩa là chiếc điện thoại này sẽ có giá bán lẻ thấp hơn so với giá ra mắt của Mi 10 Pro trước đó.

Xiaomi vẫn chưa công bố ngày ra mắt chính thức của dòng Mi 10T mới. Và chắc chắn mình sẽ còn tiếp tục cập nhật thông tin về chiếc điện thoại này trong thời gian tới. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn trở về giao diện Facebook cũ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý