gia-xbox-series-s-1

Xbox Series S với thiết kế nhỏ gọn, giá hấp dẫn dự kiến sẽ trình làng ngay vào tháng 11 tới đây

XEM NHANH

Mới đây, tại một bài đăng mới nhất trên trang chủ Tweeter của mình, Xbox đã chính thức giới thiệu mẫu Xbox Series S và kèm theo cả mức giá bán cực kì hấp dẫn. 

Xbox Series S được giới thiệu với mức giá hấp dẫn

Trong khi mọi sự tập trung của mọi người đang đổ dồn về chiếc Xbox Series X thì một mẫu máy chơi game nhỏ gọn hơn là Xbox Series S đã bất ngờ được giơi thiệu cùng với mức giá bán hợp lý. Phiên bản này sẽ sở hữu một cấu hình phần cứng đủ để đáp ứng những tựa game next-gen mới nhất hiện nay và đi kèm với một mức giá rất hấp dẫn, chỉ từ $299 (khoảng 6.9 triệu đồng).

Máy chơi game này được mệnh danh là Xbox nhỏ nhất từ trước đến nay với thiết kế hình chữ nhật truyền thống lấy cảm hứng từ Xbox One S. Ngoài ra thiết bị còn có một lỗ tản nhiệt màu đen chiếm phần lớn mặt trước và tương phản với tông nền trắng của trên thân máy.

gia-xbox-series-s-2

Chân dung và mức giá của chiếc Xbox Series S

Xbox Series S chỉ có kích thước bằng 60% nếu so sánh với dòng Series X. Nhiều tin đồn đã cho rằng mẫu thiết bị này dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 11 tới đây. Ngoài ra, một video mới đây xuất hiện trên Twitter cũng đã tiết lộ khá chi tiết về cấu hình của dòng Series S.

Cụ thể, chiếc Xbox này sẽ không tích hợp có ổ đĩa quang, thiết bị sẽ hỗ trợ chơi game với trải nghiệm 1.440p ở tốc độ 120fps. Ổ cứng SSD NVME 512 GB được trang bị trong máy sẽ được tùy chỉnh dựa trên kiến ​​trúc Xbox Velocity.

Các trò chơi trên Xbox Series S sẽ được hỗ trợ chất lượng 4K. Quảng cáo cũng tiết lộ bảng điều khiển sẽ đi kèm với công nghệ DirectX Raytracing của Microsoft.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mọi thứ cần biết về GALAXY TAB S7 – Máy tính bảng Android giá cả tốt nhất ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN