giá trị thương hiệu Apple

Apple trở thành thương hiệu giá trị nhất thế giới ngay khi bước sang năm 2022

XEM NHANH

Apple quả thực đã có một năm 2021 hoạt động kinh doanh thành công bất chấp đại dịch. Khi cả thế giới bước sang năm 2022, công ty lại nhận thêm tin vui nữa. Giá trị thương hiệu Apple hiện tại đang xếp hạng cao nhất trên toàn cầu. 

Apple là thương hiệu giá trị nhất trong năm 2022

Theo danh sách xếp hạng toàn cầu của Brand Finance, giá trị thương hiệu Apple hiện tại ở mức 355.1 tỷ USD. Con số này cao hơn 5 tỷ USD so với Amazon, xếp vị trí thứ 2. Trên thực tế, việc Apple đứng đầu danh sách này không phải điều gì quá ngạc nhiên. Công ty đã được đánh giá cao và dự đoán sẽ “on top” sau thành công của iPhone 13.

giá trị thương hiệu Apple

Tính đến thời điểm này, giá trị thương hiệu của Apple tăng mạnh 35% so với năm ngoái. Bên cạnh đó, khảo sát cho thấy mức độ trung thành với thương hiệu Apple cũng tăng không kém. Đừng quên rằng, giá trị của công ty không giống giá trị thương hiệu của nó. Vị trí của Apple hiện tại là giá trị thương hiệu cao nhất từng được ghi nhận trong bảng xếp hạng của Brand Finance Global 500. Giám đốc điều hành của Brand Finance cho biết “Apple đã đạt được mức độ trung thành tuyệt vời của người dùng đối với thương hiệu, phần lớn là nhờ vào danh tiếng, chất lượng và sự đổi mới của hãng”.

giá trị thương hiệu Apple

Trên đây là thông tin giá trị thương hiệu Apple. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu