apple-iphone-8-drop-test-smashed-broken4661

Vì chính sách bảo hành kì lạ, giá thay mặt lưng iPhone 8 còn đắt hơn thay màn hình

XEM NHANH

Nếu muốn thay mặt lưng iPhone 8 hay 8 Plus vì vỡ hay nứt, hãy chịu khó chi ra ít nhất 8 triệu để được Apple tiếp nhận nhé.

Vì đâu mà giá thay mặt lưng iPhone 8 lại đắt vậy?

Theo bảng giá chính thức từ Apple, nếu chiếc iPhone 8 của bạn cần thay mặt lưng thì số tiền bạn cần trả sẽ là 349 USD, tương đương gần 8 triệu đồng. Con số này với iPhone 8 Plus cũng lên tới 399 USD. Trong khi đó, giá sửa màn hình của hai máy chỉ lần lượt là 149 USD và 169 USD.

Xem thông tin, giá và mua, iPhone X, iPhone 8, iPhone 8 Plus giá rẻ

Nếu bạn chi ra 129 USD/2 năm để mua gói Apple Care+, con số sẽ giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, mặt lưng kính vẫn tốn tới 99 USD để thay thế, trong khi màn hình thì chỉ còn 29 USD.

Nguyên nhân thực ra là do chính sách giá sửa chữa của Apple. Trong khi màn hình được nằm ở một mục riêng với giá riêng; mặt lưng kính hay bất kì bộ phận hỏng hóc nào khác được xếp vào mục “Các hỏng hóc khác”. Tức là, dù bạn có hỏng cái gì thì mức giá thay vẫn bằng đúng mức mà Apple quy ra cho mục này.

giá thay màn hình iPhone

Bảng giá sửa chữa các mẫu iPhone mà Apple còn hỗ trợ

Sửa chữa cũng cực khó

Ngoài ra, việc sửa chữa mặt lưng này cũng được xác nhận là cực kì khó. Trong khi màn hình có thể được tháo rời dễ dàng; tấm kính cường lực của iPhone 8 và 8 Plus lại bị dính chặt vào khung máy bằng rất nhiều keo. Điều này bù lại sẽ làm tăng khả năng chống nước của máy.

thay mặt lưng iPhone 8 giá cao

Tốt nhất đừng để “thảm cảnh” này xảy ra

Chắc chắn vẫn sẽ có các dịch vụ thay mặt lưng iPhone 8 bên thứ 3 với giá rẻ hơn mọc lên. Tuy nhiên, lựa chọn là ở bạn, vì khi sửa ở ngoài, khả năng chống nước của máy có thể sẽ không còn nguyên vẹn nữa.

Xem thêm: Trên tay iPhone 8 và 8 Plus ngày mở bán tại Hoàng Hà Mobile

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay
game-thuc-te-ao-thumb
Tổng hợp 12 game thực tế ảo VR hay nhất mà bạn nên thử
Tổng hợp hình nền Hacker đẹp nhất