60 USD là giá của tai nghe Gear IconX – Vậy bạn sẽ nhận được gì?

60 USD là giá của tai nghe Gear IconX – Vậy bạn sẽ nhận được gì?

XEM NHANH

Trước khi thách thức AirPods của Apple bằng Galaxy Buds, Samsung đã thử sức mình với tai nghe không dây kiêm nhiệm thiết bị theo dõi thể dục Gear IconX. Cùng xem giá tai nghe Gear IconX và lợi ích của sản phẩm nhé.

Giá tai nghe Gear IconX

Tai nghe không dây Gear IconX không quá ấn tượng với thời lượng pin cùng khả năng sạc, nhưng Gear IconX là một đối thủ đáng gờm bởi các tính năng mà nó sở hữu cùng mức giá rất hấp dẫn. Giá của Gear IconX ngay bây giờ trên eBay là 59.99 USD với các chỉ số phản hồi tích cực là 99.9% dựa trên 25.000 xếp hạng của khách hàng. Quá ấn tượng đúng không ạ! Sản phẩm được bảo hành đầy đủ trong vòng 1 năm.

Giá tai nghe Gear IconX

Tính năng trên tai nghe Gear IconX

Gear IconX có một phiên bản màu đen duy nhất, đi kèm một cục pin nhỏ, trọng lượng ở mức trung bình 8 gram. Tai nghe hứa hẹn sẽ có 7 giờ nghe nhạc độc lập giữa các lần sạc, Gear IconX tất nhiên sẽ đi kèm với hộp sạc tương đối nhẹ. Ngoài chức năng  phát trực tiếp Bluetooth tiêu chuẩn, tai nghe không dây còn hỗ trợ lưu trữ nhạc cũng như phát các giai điệu bạn yêu thích mà không cần bạn phải kết nối với điện thoại hay máy tính bảng.

Giá tai nghe Gear IconX

Khi sở hữu tai nghe không dây Gear IconX, bạn sẽ có thể sử dụng để theo dõi các hoạt động thể thao khác nhau, kiểm soát thời gian tập luyện, tốc độ, lượng calo được đốt cháy, .. mà không cần đồng bộ hoá smartphone, thay vào đó là dựa vào cảm biến của Gear IconX.

Cuối cùng thì bạn nghĩ sao về Gear IconX? bạn có sẵn sàng chi 60 USD cho một tai nghe không dây hoạt động với tính năng như một thiết bị theo dõi vận động? Hãy để lại bình luận bên dưới bài chia sẻ với Hoàng Hà Mobile nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Samsung Galaxy A50s – so với A50 có đáng nâng cấp không?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

 

 

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3