gia-oppo-reno5-1

OPPO Reno5 Series lộ thông số phần cứng khủng cùng mức giá khá dễ chịu

XEM NHANH

Càng tới gần thời điểm ra mắt, những thông tin rò rỉ về OPPO Reno5 Series xuất hiện ngày một nhiều hơn, từ cấu hình, thiết kế cho tới mức giá dự kiến.

OPPO Reno5 Series sẽ được trang bị phần cứng khủng nhưng giá sẽ rất dễ chịu

OPPO được cho là đang có kế hoạch ra mắt dòng sản phẩm Reno5 tại thị trường Trung Quốc, dự kiến bao gồm ba thiết bị: Reno5, Reno5 Pro và Reno5 Pro Plus. Trong diễn biến mới nhất, hàng loạt thông số kỹ thuật và giá bán của các smartphone này cũng đã được tiết lộ.

Thông tin đến từ một bài viết được đăng tải trên Twitter. Theo đó, chiếc Reno5 sẽ có màn hình AMOLED 6.43 inch, trong khi Reno5 Pro và Reno5 Pro Plus được trang bị tấm nền AMOLED 6.55 inch với các cạnh cong. Màn hình trên cả ba mẫu smartphone đều hỗ trợ độ phân giải Full HD+, tốc độ làm tươi 90 Hz và sử dụng thiết kế đục lỗ chứa camera selfie 32 MP.

gia-oppo-reno5-2

Ảnh render của OPPO Reno5 Pro 

Cùng với đó, Reno5 sở hữu vi xử lý Snapdragon 765G, Reno5 Pro có Dimensity 1000+ của MediaTek và cung cấp sức mạnh cho Reno5 Pro Plus là Snapdragon 865.

Các thiết bị thuộc dòng Reno5 sẽ được cài sẵn giao diện người dùng ColorOS 11 dựa trên Android 11 và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 65W. Hơn nữa, Reno5, Reno5 Pro và Reno5 Pro Plus sẽ được trang bị viên pin có dung lượng lần lượt là 4.300 mAh, 4.350 mAh và 4.500 mAh.

Về khả năng chụp ảnh, Reno5 và Reno5 Pro sở hữu cụm camera bao gồm bốn ống kính: Camera chính dùng cảm biến Sony IMX686 64 MP, ống kính góc siêu rộng 8 MP và hai camera độ phân giải 2 MP.

gia-oppo-reno5-2

Ảnh render rõ nét hơn của OPPO Reno5 Pro

Mặt khác, Reno5 Pro Plus được cho là sẽ có cụm bốn camera sau, bao gồm: Camera chính 50 MP, ống kính góc siêu rộng 16 MP, camera tele 12 MP và một cảm biến 2 MP.

Theo dự đoán, Reno5, Reno5 Pro và Reno5 Pro Plus có giá bán lần lượt là 2.999 Yuan (khoảng 10.6 triệu đồng), 3.799 Yuan (khoảng 13.7 triệu đồng) và 4.499 Yuan (khoảng 15.9 triệu đồng). Hơn nữa, dòng Reno5 sẽ có các tùy chọn màu sắc: Starry Dream, Aurora Blue, Moonlight Black, Star Wish Red và Leather.

Sau khi được trình làng vào ngày 10/12, các smartphone thuộc dòng Reno5 sẽ được mở bán chính thức từ ngày 25/12

Tạm kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về cấu hình cũng như mức giá dự kiến của OPPO Reno5 Series? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Phụ Nữ thích dùng điện thoại gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý