gia-oppo-a12-1

OPPO A12 trình làng với thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá dễ chịu chỉ từ hơn 3 triệu

XEM NHANH

Vậy là sau nhiều thông tin rò rỉ, OPPO A12 – Chiếc smartphone mới nhất thuộc phân khúc giá rẻ của OPPO đã chính thức được ra mắt vào ít ngày trước với mức giá cực hấp dẫn.

OPPO A12 chính thức được ra mắt với mức giá cực hấp dẫn

OPPO A12 – Chiếc smartphone mới nhất thuộc phân khúc giá rẻ của OPPO đã chính thức đươc hãng trình làng vào ngày 22/4 vừa qua. Vậy thì với mức giá chỉ hơn 3 triệu đồng, OPPO A12 có những đặc điểm gì nổi bật? Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu nhé.

Thiết kế hiện đại, phù hợp xu thế

OPPO A12 sở hữu một màn hình có kích thước 6.22 inch, độ phân giải HD+, sử dụng tấm nền IPS LCD cho chất lượng hiển thị ổn trong phân khúc. Màn hình của máy đi theo ngôn ngữ thiết kế “giọt nước”, phần notch giọt nước chính là nơi chứa camera selfie 5MP. Được bảo vệ bởi kính cường lực Gorilla Glass 3 nên màn hình của OPPO A12 sẽ cho khả năng chịu đựng bền bỉ hơn rất nhiều nếu so với dùng kính thường.

gia-oppo-a12-2

Mặt lưng của OPPO A12 được thiết kế theo kiểu dạng kim cương phản chiếu ánh sáng, tức là dựa vào ánh sáng mà mặt lưng cho cho ra những hiệu ứng kim cương cực kì đẹp mắt. Trên đỉnh máy sẽ là cụm camera kép 13MP + 2MP, ngay bên cạnh sẽ là đèn Flash LED trợ sáng. Ngay bên dưới là cảm biến vân tay và logo OPPO được đặt thẳng theo hàng dọc.

Hiệu năng ổn định với chip Helio P35

OPPO A12 mang trong mình một cấu hình phần cứng tương đối ổn trong phân khúc giá từ 3 tới 4 triệu đồng. Cụ thể con chip mà OPPO A12 sử dụng là Helio P35 của hãng MediaTek, đi kèm với 2 phiên bản tùy chọn là RAM 3GB/32GB ROM hoặc RAM 4GB/ 64GB ROM, có thể mở rộng thêm không gian lưu trũ qua khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Cung cấp năng lượng cho máy sẽ là viên pin 4.230mAh, rất tiếc máy không hỗ trợ sạc nhanh.

gia-oppo-a12-3

Đó là phần cứng, còn về phần mềm, OPPO A12 được cài đặt sẵn giao diện ColorOS 6.1.2 dựa trên nền Android 9 Pie khi xuất xưởng.

Giá bán và các phiên bản màu sắc

OPPO A12 mang tới cho người dùng 2 lựa chọn phiên bản màu sắc là Đen Mạnh Mẽ và Xanh Thời Thượng. Giá bán chính thức của OPPO A12 tại Việt Nam là 3.490.000đ với phiên bản RAM 3GB/32GB ROM, nhưng tại Hoàng Hà Mobile mức giá chỉ là 3.250.000đ. Còn đối với phiên bản RAM 4GB/64GB ROM sẽ có mức giá niêm yết là 3.990.000đ, nhưng tại Hoàng Hà Mobile cũng sẽ có mức giá ưu đãi hơn là 3.750.000đ.

gia-oppo-a12-4

Xem thêm thông tin về OPPO A12 tại đây

Lời kết

Việc sở hữu môt thiết kế phù hợp với xu thế, cấu hình ổn và đặc biệt là mức giá hấp dẫn, OPPO A12 sẽ xứng đáng là một trong những lựa chọn đáng giá dành cho người dùng trong phân khúc từ 3 – 4 triệu đồng.

Còn bạn đọc có đánh giá và nhận xét như thế nào về chiếc OPPO A12 này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review Samsung Galaxy M21 – Viên Pin 6000mAh để làm gì??

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
[CTKM] MUA ASUS TUF GAMING A15 – NHẬN QUÀ ĐỘC QUYỀN TỪ ROG
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố