gia-oppo-5g-1

Hé lộ thông tin về chiếc OPPO 5G sắp ra mắt tại Việt Nam sẽ có mức giá tốt

XEM NHANH

Mới đây, ông Văn Bá Luýt – Giám đốc sản phẩm của OPPO Việt Nam đã vừa hé lộ thông tin về mẫu smartphone OPPO 5G tiếp theo dự kiến sẽ được trình làng tại Việt Nam ngay trong Quý 1 năm nay và sẽ có mức giá khá dễ chịu.

Chiếc smartphone hỗ trợ 5G đầu tiên của OPPO sẽ sớm ra mắt tại Việt Nam với mức giá tốt

Theo đó, tại diễn đàn Công nghệ Việt trong kỷ nguyên kết nối mới do VnExpress Só hóa tổ chức, Giám đốc sản phẩm của OPPO Việt Nam – ông Văn Bá Luýt đã có đôi lời chia sẻ về hành trình tiên phong công nghệ 5G của hãng và qua đó cũng tiết lộ một vài thông tin về chiếc smartphone 5G tiếp theo của hãng sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam ngay trong Quý 1 năm nay.

Ở thời điểm hiện tại, 5G chính là nền tảng kết nối được tạo ra để hỗ trợ tốt nhất cho Internet Vạn Vật (gọi tắt là IoT), nhằm mang tới những sức mạnh tuyệt vời như tốc độ tải siêu nhanh, độ trễ cực kì thấp, băng thông tải lớn và kết nối được nhiều thiết bị cùng một lúc. Là cầu nối mang công nghệ đến gần hơn với người dùng, OPPO luôn quan tâm đến nhu cầu thực sự của người dùng ở hiện tại và trong tương lai, nỗ lực để nâng cao chất lượng cuộc sống bằng cách nâng cấp công nghệ kết nối 5G.

gia-oppo-5g-2

OPPO Find X2 – mẫu smartphone 5G đầu tiên của OPPO được bán tại thị trường Việt Nam

Còn nhớ vào khoảng tháng 3 năm 2020, OPPO đã chính thức cho ra mắt bộ đôi OPPO Find X2 và X2 Pro, chính là dòng smartphone 5G đầu tiên tại Việt Nam. Và mới đây trong chương trình phát sóng thử nghiệm thương mại mạng 5G của 3 nhà mạng lớn là Viettel, MobiFone và Vinaphone, những người dùng đang sở hữu dòng sản phẩm OPPO Find X2 Series là một trong số ít những người dùng đầu tiên được trải nghiệm công nghệ mạng 5G.

gia-oppo-5g-3

Và để tiếp thêm kì vọng của người dùng, tại diễn đàn Công nghệ Việt trong kỷ nguyên kết nối mới, OPPO cũng đã hé lộ một vài thông tin về chiếc OPPO 5G mới sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới. Cụ thể là trong quý 1 năm 2021, OPPO sẽ chính thức mang tới cho người dùng Việt Nam một mẫu smartphone tầm trung hỗ trợ 5G. Đây hứa hẹn sẽ là một smartphone hỗ trợ mạng 5G với mức giá thành tốt, sở hữu đầu đủ các tính năng được người dùng quan tâm và ưa thích. Qua đó, OPPO hi vọng góp sức phổ biến smartphone 5G đến với nhiều người dùng Việt Nam nói chung, và người dùng OPPO nói riêng, với những sản phẩm 5G ở phân khúc tầm trung, đi cùng công nghệ cải tiến và thiết kế tinh tế.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông tin này? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Smartphone nào sạc KHỦNG nhất năm 2020?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
lap-trinh-may-tinh-la-gi-thumb
Lập trình là gì? Học lập trình có khó? Các loại ngôn ngữ lập trình
super-mario-64-thumb
Top 5 cấp độ khó nhất trong Super Mario 64 và cách vượt qua chúng
doom-eternal-thumb
Những thử thách khó nhất trong Doom Eternal: Cách vượt qua các cấp độ cao
spider-man-2-thumb
Những nhiệm vụ hay nhất trong Spider-Man 2 mà bạn không thể bỏ lỡ