gia-nokia-9-3-pureview

Lộ mức giá niêm yết của Nokia 9.3 PureView, 21.7 triệu đồng có phải là hợp lý?

XEM NHANH

Sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng, cuối cùng những tin tức về Nokia 9.3 PureView đã bị rò rỉ với mức giá thấp nhất sẽ rơi vào khoảng 21.7 triệu đồng. 

Nokia 9.3 PureView sẽ có giá dự kiến thấp nhất là 21.7 triệu đồng, có quá cao hay không?

Được biết, Nokia 9.3 PureView chính là mẫu điện thoại cao cấp nhất của HMD Global dự kiến sẽ được chính thức trình làng vào cuối quý 4 năm nay, tức là sẽ vào khoảng tháng 11 hoặc tháng 12/2020.

Nokia 9.3 Pure View dự kiến sẽ có được sự “phục vụ” của bộ vi xử lý Snapdragon 865 và tất nhiên là sẽ hỗ trợ cả mạng 5G. Màn hình của máy cũng sẽ được trang bị tần số quét cao với tốc độ lên tới 120Hz cùng với hệ thống camera selfie được ẩn dưới màn hình. Mặt sau của máy sẽ là một cụm camera bao gồm 5 ống kính cực kì chuyên nghiệp. Với tất cả những dự đoán về cấu hình như trên, rõ ràng chúng ta không thể trông chờ vào một mức giá rẻ dành cho mẫu smartphone này.

 Dự đoán của Nokia anew về mức giá của Nokia 9.3 PureView

Mới đây, một leaker có tên tài khoản trên Twitter là Nokia anew đã vừa đăng tải một thông tin rò rỉ về mức giá của Nokia 9.3 PureView. Theo đó, máy sẽ có mức giá thấp nhất là 800 Euro (~21.7 triệu đồng).

800 Euro cũng là một mức giá có thể coi là khá hợp lý với Nokia 9.3 nếu cấu hình của máy thực sự đúng với dự kiến bên trên. Thế nhưng dự đoán vẫn chỉ là dự đoán, chúng ta hoàn toàn có quyền hy vọng HMD Global sẽ mang tới một mức giá “dễ chịu” hơn dành cho người dùng khi Nokia 9.3 PureView chính thức ra mắt vào cuối năm nay.

Tạm kết

Vậy cuối cùng thì bạn đọc có dự đoán như thế nào về mức giá của Nokia 9.3 PureView ? Hãy để lại ý kiến cá nhân của bạn dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Aris – Lưu ý kỹ trước khi quyết định mua

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền