giá motorola edge 30

Motorola Edge 30 rẻ đến khó hiểu so với cấu hình

XEM NHANH

Gần hai tháng sau khi Motorola Edge 30 Pro (với tên gọi là Edge Plus 2022 ở Mỹ) ra mắt, người anh em Edge 30 của nó đã dần lộ diện. Khá bất ngờ khi giá Motorola Edge 30 được cho là sẽ hấp dẫn với cấu hình ấn tượng.

Giá Motorola Edge 30 còn thấp hơn cả phân khúc giá rẻ

Mặc dù chiếc máy này được đặt tên theo phân khúc cao cấp, nhưng nó có giá chỉ khoảng 11 triệu đồng. Với mức giá đó, chắc chắn đây không phải là một thiết bị nằm ở phân khúc giá rẻ. Tuy nhiên, đây vẫn là chiếc máy có mức giá hấp dẫn và hợp lý hơn so với nhiều dòng máy khác của Motorola. Máy thậm chí còn rẻ hơn cả Moto G200 – một chiếc smartphone giá rẻ của hãng.

Motorola G200 còn có mức giá khó hiểu hơn cả Edge 30
Motorola G200 còn có mức giá khó hiểu hơn cả Edge 30

Moto Edge 30 có cấu hình gần giống với phiên bản Pro. Máy sử dụng chip Snapdragon 778G, có một camera chính 50MP, một camera 50MP siêu rộng và một camera 2MP đo độ sâu, chạy Android 12 và màn hình có tần số quét 144Hz. Màn hình của máy rộng 6,5 inches với độ phân giải FullHD+, camera selfie 32MP, pin 4.020mAh, sạc nhanh 33W và độ dày chỉ 6,8mm. Motorola gọi đây là điện thoại 5G mỏng nhất cho đến nay.

Motorola thường gây khó hiểu cho người dùng

Khách hàng luôn được hưởng lợi, khi các hãng điện thoại có nhiều phân khúc máy khác nhau. Điện thoại Galaxy A của Samsung là dòng trung cấp và dòng S là dòng cao cấp của hãng, và gần như sẽ không có sự chồng chéo nào giữa hai dòng này.

Nhưng người dùng rất dễ bị nhầm lẫn khi có sự trùng lặp xảy ra. Dòng Moto G của Motorola được biết đến là những chiếc điện thoại giá rẻ, nhưng khi một số trong số chúng thực sự đắt hơn máy ở phân khúc cao cấp, thì đó là một điều khó hiểu. Nó cũng khiến bạn thắc mắc tại sao Motorola Edge 30 không được gọi là Moto G300, hay vì sao G200 không phải là điện thoại thuộc phân khúc Edge cao cấp.

Edge 30 có cấu hình gần tương tự so với phiên bản Pro
Edge 30 có cấu hình gần tương tự so với phiên bản Pro

Motorola luôn gây nhầm lẫn cho người dùng với cách đặt tên các thiết bị. Điều này ngày càng trở nên trầm trọng hơn khi họ sử dụng các tên khác nhau cho cùng một thiết bị ở các khu vực khác nhau. Bất cứ ai theo dõi tin tức công nghệ toàn cầu đều phải vật lộn để biết một chiếc máy của Motorola sẽ mang tên gọi là gì ở khu vực họ sống.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: DƯỚI 10 TRIỆU NÊN MUA SAMSUNG A33 5G HAY A53 5G?

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị