gia-mi-band-5-1

Smartband quốc dân Xiaomi Mi Band 5: Quá hoàn hảo! Giá chỉ 770K

XEM NHANH

Tin cực sốc, mẫu Xiaomi Mi Band 5 Chính hãng DGW hiện đã chính thức có mức giá mới tại Hoàng Hà Mobile: Chỉ với 770 ngàn đồng là bạn đọc đã có thể sở hữu được chiếc vòng đeo tay thông minh siêu xịn xò này rồi. 

Xiaomi Mi Band 5 Chính hãng với mức giá mới cực TỐT tại Hoàng Hà Mobile

Đúng vậy, với số tiền bỏ ra chỉ là 990.000đ >> 770.000đ, bạn đọc sẽ có thể sở hữu được một chiếc vòng đeo tay thông minh quốc dân Xiaomi Mi Band 5, bảo hành 12 tháng chính hãng DGW. Với những bạn đọc đang muốn sở hữu thiết bị này thì đây chính là thời điểm thích hợp nhất để đầu tư.

Mi Band 5 là mẫu vòng đeo tay thông minh mới nhất của Xiaomi, nối tiếp các thế hệ đi trước như Mi Band, Mi Band 2, 3 và 4. Tại thời điểm ra mắt vào hồi tháng 6 vừa qua, mẫu vòng tay thông minh này đã nhận được sự quan tâm cực lớn tới từ người dùng. Được trang bị một màn hình cường lực cảm ứng rộng 1.1 inch, tấm nền màn hình là AMOLED giúp người dùng có được trải nghiệm hàng ngày tốt nhất. Xiaomi Mi Band 5 hỗ trợ đầy đủ các tính năng bao gồm: Nhận thông báo cuộc gọi, tin nhắn, theo dõi sức khỏe, đo nhịp tim PPG cao cấp, đo bước chân, đo mức độ căng thẳng, theo dõi giấc ngủ hàng ngày, điều khiển camera từ xa. Đặc biệt là cung cấp tới 11 chế độ thể thao khác nhau dành cho người dùng.

gia-mi-band-5-2

Xiaomi Mi Band 5

Thời lượng pin cũng là điểm nổi bật của Mi Band 5, khi chỉ với viên pin 125mAh, bạn đọc có thể sử dụng thiết bị liên tục trong 20 ngày mới cần phải sạc lại. Và Mi Band 5 cũng chỉ cần có 2 giờ đồng hồ là đã có thể sạc được đầy pin.

Với mức giá tại Hoàng Hà Mobile hiện tại chỉ là 770.000đ, so với mức giá niêm yết là 990.000đ, thật sự thì đây chính là thời điểm không thể nào tốt hơn để bạn có thể sở hữu được chiếc vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 5 Chính hãng DGW.

Mua Xiaomi Mi Band 5 Chính hãng DGW giá tốt tại đây

Cuối cùng, cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: WH-1000XM4 Tai nghe “Flagship” cao cấp, thông minh, âm chất, chống ồn đỉnh

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính