gia-iphone-se-2020-1

Giá của iPhone SE 2020 có thể sẽ còn giảm sâu hơn hiện tại khi iPhone 12 ra mắt

XEM NHANH

Theo như những thông tin mới được rò rỉ gần đây thì mức giá của iPhone SE 2020 trong thời gian tới có thể sẽ được giảm sâu sau khi iPhone 12 Series chính thức ra mắt.

Mức giá của iPhone SE 2020 trong thời gian tới sẽ tiếp tục giảm kịch sàn

Khi ra mắt, iPhone SE 2020 thực sự là một món hời dành cho những người cần một chiếc iPhone nhỏ gọn nhưng lại có một cấu hình mạnh mẽ, với mức giá chỉ từ $399 (~9 triệu đồng) vào lúc ra mắt. Và một tin vui hơn nữa dành cho những iFans đang có mong muốn sở hưu một chiếc iPhone SE 2020 đó là trong thời gian tới, Apple dự kiến sẽ tiếp tục giảm giá sâu hơn nữa dòng sản phẩm này sau khi hãng trình làng iPhone 12 Series.

Theo đó, một bài đăng mới đây được đăng tải trên Twitter của Apple Lab đã cho hay iPhone 12 sẽ có mức giá khởi điểm từ $699 (16 triệu đồng) cho phiên bản tiêu chuẩn. Và cùng với đó, Apple cũng sẽ có động thái giảm giá các thế hệ iPhone cũ hoặc sẽ ngừng sản xuất hoàn toàn.

 Bài đăng về chiến lược sắp tới được chia sẻ bởi chính Apple Lab

Theo như chiến lược mới của Apple trong năm 2020 thì iPhone SE 2020 sẽ được giảm giá xuống mức chỉ còn $349 (8 triệu đồng). Và nếu được giảm giá thì iPhone SE 2020 sẽ chính thức trở thành đối thủ trực tiếp với Pixel 4a và sang tới năm 2021 thì mức giá có thể sẽ giảm tới $100.

Thế nhưng dù cho bên phía Apple Lab đã cho rằng giá của iPhone SE 2020 sẽ giảm xuống chỉ còn $349, thế nhưng bên phía chính chủ Apple vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận thông tin này.

Tạm kết

Vậy thì cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông tin này? Và liệu chiến lược giảm giá này của Apple có là hợp lý hay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Messenger và Instagram Direct sẽ hợp nhất thành một ứng dụng nhắn tin duy nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị