gia-iPhone-13-series-1

Giá iPhone 13 series có thể sẽ rẻ hơn cả iPhone 12 series

XEM NHANH

Mặc dù giá của iPhone 13 series vẫn còn là một bí ẩn nhưng những dự đoán về mức giá Apple đưa ra vẫn ngập tràn trên internet. Đặc biệt còn có nguồn tin cho biết giá của dòng iPhone tiếp theo sẽ thấp hơn iPhone 12 series.

Dự đoán giá bán iPhone 13 series

Nhiều người đang phân vân nên mua iPhone 12 bây giờ hay chờ mua iPhone 13. Và mức giá chính là yếu tố ảnh hưởng nhất đến quyết định của họ.

Dựa theo những tin đồn, rò rỉ xoay quanh thiết kế, màu sắc, thông số kỹ thuật, chúng ta có thể đưa ra một số phỏng đoán về giá của iPhone 13 series. Dòng iPhone tiếp theo có lẽ sẽ không phải là một phiên bản có nhiều nâng cấp kỹ thuật lớn so với iPhone 12 series. Thêm một lý do nữa là kể từ khi ra mắt, iPhone 12 đã liên tục đạt doanh thu và lợi nhuận kỷ lục. Chính vì vậy, nhiều người tin rằng giá của iPhone 13 series sẽ tương đương như iPhone 12 series. Cụ thể sẽ bắt đầu từ $799 (~ 18.3 triệu đồng).

gia-iPhone-13-series-2

Bên cạnh đó cũng có dự đoán Apple sẽ giảm giá iPhone 13 series giống như chiến lược giá Galaxy S20 FE của Samsung hay Pixel 5 của Google. Ngoài ra, Samsung Galaxy S21 phát hành tháng 1 cũng có mức giá thấp hơn S20 năm ngoái $200 (~ 4.6 triệu đồng).

Trong khi giá iPhone 13 vẫn chưa rõ ràng thì những tin đồn về giá của iPhone 14 đã xuất hiện. Theo nhà phân tích Ming-Chi Kou, iPhone 14 phiên bản 6.7 inch sẽ có giá là 900 USD (~ 20.6 triệu đồng), thấp nhất trong những chiếc iPhone cỡ lớn của Apple.

Thông tin trong bài đều là tin đồn được Hoàng Hà tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Ẩn ứng dụng iPhone cực nhanh chỉ trong vài giây #Shorts

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-y8
Khám phá kho tàng game Y8: Tuyển tập những tựa game hay nhất mọi thời đại
Pico Park – Game giải đố vui nhộn đề cao “team work”
red-assassin-creed-symbol
Lịch sử Nhật Bản truyền cảm hứng như thế nào về Logo của Assassin’s Creed Red?
Sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH FIT 3 tại Việt Nam: Giá chỉ từ 2,99 triệu