gia-iphone-12s-1

Hé lộ thông tin về giá bán và ngày ra mắt của iPhone 12s – “kẻ” được cho là sẽ thay thế iPhone Xr

XEM NHANH

Mới đây, những thông tin đầu tiên về mẫu iPhone 12s đã bất ngờ được hé lộ, từ giá bán cho tới thời gian lên kệ. Và mẫu iPhone này dự kiến cũng sẽ là “kẻ” thay thế cho chiếc iPhone Xr hiện tại.

Rò rỉ thông tin về giá bán và ngày ra mắt của iPhone 12s

Theo như thông tin của leaker @komiya_kj trước đây đã từng tiết lộ, ngay sau khi ra mắt dòng iPhone 12, Apple sẽ chính thức ngừng sản xuất iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max, cùng với đó mẫu iPhone Xr cũng sẽ chịu chung số phận nhưng sẽ muộn hơn, sẽ rơi vào khoảng những tháng đầu tiên của năm 2021. Và sau khi đã “khai tử” iPhone Xr, Apple sẽ thay thế bằng một mẫu iPhone khác có tên là iPhone 12s.

Và nếu tin đồn về iPhone 12s là chính xác thì mẫu điện thoại này dự kiến sẽ được tung ra muộn hơn thế hệ iPhone 12 một vài tháng. Thế hệ iPhone 12 được cho là sẽ ra mắt vào tháng 10 tới đây chứ không phải cuối tháng 9 theo thông lệ hàng năm bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

 Thông tin của leaker Komiya về iPhone 12s và những mẫu iPhone khác trong tương lai

Mặc dù cũng nằm trong series iPhone 12 thế nhưng dự kiến iPhone 12s sẽ chỉ được trang bị công nghệ kết nối mạng 4G LTE. Về ngày ra mắt, iPhone 12s có thể sẽ được ra mắt ngay trong tháng 2 năm sau. Trước đây cũng đã từng có thông tin rò rỉ cho rằng máy sẽ ra mắt vào tháng 1 nhưng vì ảnh hưởng của đại dịch nên máy cũng sẽ phải chịu chung tình cành như iPhone 12 Series.

Tờ PhoneArena cũng đã đưa tin rằng iPhone 12s sẽ có mức giá rơi vào khoảng $800 (~18.5 triệu đồng). Máy sẽ mang nhiều điểm tương đồng với iPhone 12 Pro hơn là iPhone 12 phiên bản tiêu chuẩn.

gia-iphone-12s

iPhone 12 Series. Ảnh minh họa

Chưa có nhiều thông tin về cấu hình của iPhone 12s thế nhưng khả năng cao máy cũng sẽ được trang bị con chip Apple A14 mới nhất cùng với màn hình OLED và hệ thống camera kép phía sau.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Live 4 khác gì Live “thường” ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng