ipad pro 3

Giá iPad Pro 10.5 inch và 12.9 inch lộ diện, khởi điểm từ 14 triệu đồng

XEM NHANH

Sau khi ra mắt tại sự kiện WWDC 2017, thì bây giờ giá iPad Pro 10.5 inch và 12.9 inch cũng đã xuất hiện. Và hiện tại chúng đều có thể đặt trên web của Apple.

Rò rỉ giá của cả hai phiên bản iPad Pro thế hệ mới

Apple đã mang tới bộ đôi iPad Pro 10.5 inch và 12.9 inch tại sự kiện WWDC 2017. Một phiên bản nâng cấp của iPad Pro 12.9 inch và một chiếc iPad Pro mới hoàn toàn có kích thước nhỏ gọn hơn là 10.5 inch. Hiện tại cả 2 chiếc iPad này đã có hàng trên trang web của Apple. Người dùng sẽ nhận được sản phẩm sau 5 ngày kể từ lúc đặt hàng. Về giá cả, đây vẫn là những chiếc iPad có giá thành tương đối cao.

ipad pro 1

Giá của iPad Pro thế hệ mới

Giá khởi điểm là khoảng 14 triệu đồng. Chiếc iPad thế hệ mới này là phiên bản nâng cấp cho phiên bản iPad Pro 2015. Màn hình trên chiếc iPad Pro mới là màn hình True Tone sáng hơn 50% so với phiên bản trước. Viền màn hình được tối giản đi 40%, chất lượng hình ảnh được cải tiến.

ipad pro 2

Apple Pencil là chiếc bút có tốc độ nhanh nhất thế giới

iPad Pro mới cũng có hiệu năng tốt hơn nhờ con chip Fusion A10X.  Cùng với đó, Apple Pencil mới cũng đạt tốc độ nhanh nhất thế giới là 20ms. Các tính năng mới cũng sẽ được cập nhật cùng hệ điều hành iOS 11. Apple cũng hứa hẹn thời lượng pin trên iPad Pro mới đạt 10 giờ. Máy cũng sẽ có bộ nhớ trong khởi điểm từ 64GB bên cạnh hai phiên bản khác là 256GB và 512GB.

Tin mới nhất
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất
the-day-before
The Day Before: Tựa game có đình đám sau nhiều lần tăng giá và nguy cơ đóng cửa