gia-huawei-freebuds-pro-1

Tai nghe không dây Huawei FreeBuds Pro bị lộ toàn bộ thông tin từ thiết kế tới giá bán

XEM NHANH

Mới đây, toàn bộ thông tin về chiếc tai nghe không dây FreeBuds Pro mới của Huawei đã bị lộ hoàn toàn, từ thiết kế, giá bán cho tới ngày ra mắt. 

Toàn bộ thông tin về tai nghe không dây FreeBuds Pro của Huawei

Theo thông tin từ tờ Gizmochina đã đưa vào ngày hôm nay, chiếc tai nghe không dây True Wireless (TWS) mới của Huawei sắp được ra mắt trong thời gian tới đây sẽ có thiết kế khá tương đồng với chiếc AirPods Pro của Apple. Chiếc tai nghe không dây thế hệ mới của Huawei sẽ được trang bị con chip xử lý Kirin A1 “cây nhà lá vườn” do chính hãng nghiên cứu, phát triển và sản xuất.

Huawei FreeBuds Pro dự kiến sẽ được tích hợp công nghệ kết nối Bluetooth 5.2 mới nhất, cùng với tính năng chống ồn chủ động ANC. Sẽ có tất cả 3 micro cùng với viên pin dung lượng 52.5mAh được trang bị ở mỗi bên tai của thiết bị. Tuy nhiên kích thước của màng loa vẫn chưa có thông tin cụ thể.

Hình ảnh Huawei FreeBuds Pro

Huawei sẽ cung cấp tới 3 phiên bản màu sắc cho khách hàng lựa chọn, bao gồm: Trắng, Đen và Bạc. Vì được thiết kế giống AirPods Pro thế nên phần thân của tai nghe sẽ ngắn hơn FreeBuds 3, điều đó cũng đồng nghĩa với việc hộp sạc cũng sẽ có kích thước ngắn hơn.

Về ngày mở bán, Huawei FreeBuds Pro sẽ chính thức được lên kệ vào đầu tháng 10 tới đây trước hết tại thị trường châu Âu với mức giá niêm yết là 150 Euro (~4.1 triệu đồng).

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Freebuds 3: Tai nghe true wireless RẤT ĐÁNG KHEN trong tầm giá!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024
heo-peppa
Trò chơi sách tô màu Heo Peppa cho trẻ em tập tô
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm