gia-htc-desire-21-pro-5g-1

HTC âm thầm cho ra mắt mẫu Desire 21 Pro 5G với mức giá “giật mình”

XEM NHANH

Vậy là sau loạt tin đồn cùng những hình ảnh rò rỉ, cuối cùng HTC cũng đã âm thầm cho ra mắt mẫu Desire 21 Pro 5G với mức giá niêm yết đưa ra khiến tất cả chúng ta phải sửng sốt.

HTC Desire 21 Pro 5G chính thức ra mắt với mức giá trên trời

Đã từ rất lâu kể từ nhiều năm trở lại đây, HTC mới lại có báo cáo doanh thu tăng trưởng trong hai tháng 11 và 12/2020. Và chính vì lý do đó nên mới đây hãng đã cho nổ phát súng đầu tiên trong năm 2021 bằng việc cho ra mắt mẫu điện thoại HTC Desire 21 Pro 5G.

Theo đó, HTC Desire 21 Pro 5G được trang bị một hệ thống phần cứng khá tầm thường. Cụ thể, màn hình của máy có kích thước là 6.7 inch độ phân giải Full HD+ trên tấm nền IPS LCD, tốc độ tần số quét màn hình là 90Hz. Cung cấp sức mạnh xử lý cho thiết bị là con chip Snapdragon 690, đi kèm với đó là 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong.

gia-htc-desire-21-pro-5g-2

Hình ảnh HTC Desire 21 Pro 5G

Ở phía mặt sau, HTC Desire 21 Pro 5G được trang bị một cụm 4 camera cùng với đèn LED được đặt trong một mô đun hình chữ nhật. Cụm camera của máy bao gồm camera chính độ phân giải 48MOP, camera góc siêu rộng 8MP, camera tele và cuối cùng là camera macro. Ở phía mặt trước, HTC Desire 21 Pro 5G có camera selfie độ phân giải 16MP đặt trong phần đục lỗ nằm phía trên chính giữa màn hình.

HTC Desire 21 Pro 5G được cài đặt sẵn Android 10 khi ra mắt, đáng tiếc khi không phải là Android 11. Máy được tích hợp thỏi pin dung lượng 5000mAh, hỗ trợ sạc nhanh công suất 18W.

Mặc dù HTC Desire 21 Pro 5G được định hướng nằm ở phân khúc tầm trung, thế nhưng mức giá niêm yết của máy lại khá cao. Nếu như muốn sở hữu chiếc smartphone này, bạn sẽ phải bỏ ra $430, tức khoảng 10 triệu đồng.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về mẫu HTC Desire 21 Pro 5G này cũng như mức giá của máy có khiến bạn quan tâm không? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Kỳ vọng gì ở Samsung Galaxy S21 Series?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
super-mario-64-thumb
Top 5 cấp độ khó nhất trong Super Mario 64 và cách vượt qua chúng
doom-eternal-thumb
Những thử thách khó nhất trong Doom Eternal: Cách vượt qua các cấp độ cao
spider-man-2-thumb
Những nhiệm vụ hay nhất trong Spider-Man 2 mà bạn không thể bỏ lỡ
dark-souls-thumb
Top 5 trùm khó nhất trong Dark Souls và cách đánh bại chúng