gia-galaxy-z-fold-6

Tiết lộ giá Galaxy Z Fold6 tại 1 số thị trường cho cả 3 biến thể lưu trữ

XEM NHANH

Càng gần đến ngày diễn ra sự kiện, thông tin liên quan đến mẫu smartphone màn hình gập tiếp theo của Samsung càng rò rỉ liên tục. Thông tin mới nhất hiện nay là về giá Galaxy Z Fold6 tại 1 số thị trường cho cả 3 biến thể lưu trữ đã được công bố.

Giá Galaxy Z Fold6 là bao nhiêu?

Thông tin từ trang Gizmochina, chiếc điện thoại gập hình quyển sách cao cấp của Samsung được cho là sẽ đắt hơn một chút so với Galaxy Z Fold5, thế hệ tiền nhiệm đã ra mắt. Theo báo cáo, Galaxy Z Fold6 sẽ có tổng cộng ba biến thể lưu trữ khác nhau. Bao gồm phiên bản tiêu chuẩn từ 256GB, 512GB và cao nhất là 1TB. Mặc dù báo cáo không đề cập đến RAM của thiết bị nhưng thông số về điện thoại đã được phát hiện trên GeekBench với bộ nhớ 10,84GB. Có nghĩa là Samsung Galaxy Z Fold6 sắp tới sẽ có RAM 12GB.

gia-galaxy-z-fold-6-1

Giá Galaxy Z Fold6 tại Hoa Kỳ của cả 3 biến thể lưu trữ được công bố lần lượt là:

  • Phiên bản RAM 12GB/ ROM 128GB: 1900 USD (tương đương 48 triệu VNĐ)
  • Phiên bản RAM 12GB/ ROM 256GB: 2020 USD (tương đương hơn 51 triệu VNĐ)
  • Phiên bản RAM 12GB/ ROM 512GB: 2260 USD (tương đương hơn 57 triệu VNĐ)

Tất nhiên giá cả ở thị trường Mỹ không có nghĩa là phần còn lại của thế giới cũng sẽ có mức giá tương tự. Thông thường, Samsung sẽ điều chỉnh giá  Galaxy Z Fold6 theo từng thị trường và cấu hình mà hãng trang bị cho sản phẩm ở quốc gia đó.

Các thông tin khác về sản phẩm

Bên cạnh giá Galaxy Z Fold6 tại Mỹ được tiết lộ, các thông tin quan trọng khác như thiết kế, cấu hình sản phẩm đã rò rỉ trên mạng đến từ các leaker uy tín.

Thiết kế và màu sắc

Về cơ bản, Z Fold6 có vẻ sẽ có thiết kế mỏng hơn nhiều so với thiết bị tiền nhiệm. Điện thoại sẽ có độ dày khi mở là 5,6mm và độ dày khi gập là 12,1mm. Các cạnh bên và góc cạnh được hoàn thiện bằng titan giống với Galaxy S24 Ultra. Điều này sẽ làm cho Z Fold mới trông cao cấp hơn cũng như tăng độ bền nhờ loại bỏ khung nhôm được sử dụng trong các Z Fold trước đó. Nhưng điều đó cũng sẽ là một trong những lý do khiến cho giá Galaxy Z Fold6 cao hơn Z Fold5.

gia-galaxy-z-fold-6-2

Về màu sắc, hồng nhạt, xanh đậm và bạc là ba lựa chọn chính cho Galaxy Z Fold6. Thông tin này được xác nhận bởi người đưa tin đáng tin cậy – Evan Blass. Người này đồng thời cũng tuyên bố rằng màu trắng và đen sẽ có sẵn dưới dạng tùy chọn nếu bạn mua Galaxy Z Fold6 của Samsung.

Hiệu năng

Galaxy Z Fold6 sẽ sử dụng chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 cho Galaxy như được sử dụng trên dòng S24 ra mắt trước đó. Bên cạnh đó, có một số suy đoán rằng Samsung có thể chuyển sang sử dụng chip Exynos 2400 ở một số khu vực. Tuy nhiên, một báo cáo từ Elec lại nói rằng các thiết bị màn hình gập mới của Samsung năm nay sẽ chỉ trang bị Snapdragon 8 Gen 3 trên toàn cầu. Tuy nhiên, thông tin này thực hư ra sao có lẽ phải đợi đến khi Samsung trình làng thiết bị thì mọi thứ mới được xác nhận.

gia-galaxy-z-fold-6-3

Galaxy AI

Với sự tập trung hoàn toàn vào trí tuệ nhân tạo, sẽ không có gì ngạc nhiên khi Galaxy Z Fold6 cũng sẽ tập trung vào trí tuệ nhân tạo. Chúng ta đã thấy các tính năng của Galaxy AI tác động như thế nào đến trải nghiệm trên Galaxy S24 Series. Giờ là lúc gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc mang chúng lên những mẫu smartphone màn hình gập cao cấp của mình.

gia-galaxy-z-fold-6-4

Samsung cũng gợi ý trong một bài đăng trên blog rằng AI có trong các mẫu Fold và Flip mới nhất sẽ tận dụng thiết kế độc đáo của những chiếc điện thoại đó. Nếu điều này là chính xác thì nó thật sự rất đáng mong đợi.

Lời kết

Chúng ta đang trong khoảng thời gian ngắn cuối cùng trước khi Samsung Galaxy Z Fold 6 chính thức ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo vào tháng 7 tới. Bạn nghĩ sao về giá Galaxy Z Fold6 nếu nó tăng nhẹ so với Galaxy Z Fold5? Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật các sản phẩm mới cho tới khi chúng chính thức ra mắt.

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Đây sẽ là những màu sắc của Galaxy Z Flip6 và Fold6: Sẽ có tùy chọn màu hồng?

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
poster-la-gi
Poster là gì? Thế nào là một poster truyền thông hiệu quả
jingliu-thumb
Cách Build Jingliu Honkai Star Rail hiệu quả nhất
xa-loi-la-gi
Xá Lợi là gì? Xá Lợi được hình thành do đâu?
monopoly-la-gi-thumb
Cách chơi cờ tỷ phú, hướng dẫn luật chơi, mẹo thủ thuật dễ thắng