gia-galaxy-z-fold3-1

Hé lộ mức giá bán của Galaxy Z Fold3 có thể vẫn sẽ ngang với Galaxy Z Fold2

XEM NHANH

Theo như thông tin mới được rò rỉ gần đây từ tờ Gsmarena, mức giá dự kiến khởi điểm của Galaxy Z Fold3 có thể vẫn sẽ đi theo mức giá niêm yết của chiếc Galaxy Z Fold2.

Giá khởi điểm của Galaxy Z Fold3 sẽ ngang bằng với Z Fold2

Dù cho ngày trình làng của Galaxy Z Fold3 vẫn còn khá là xa thế nhưng những thông tin rò rỉ về chiếc smartphone màn hình gập thế hệ mới này của nhà Samsung đã bắt đầu xuất hiện rất nhiều trong thời gian gần đây. Và mới đây, trong một báo cáo mới nhất đã hé lộ về mức giá bán của Galaxy Z Fold3.

Cụ thể theo thông tin từ tờ Gsmarena, mẫu Galaxy Z Fold3 dự kiến sẽ được bổ sung thêm một số tính năng thông minh mới mà mẫu Z Fold2 không có, thế nhưng mức giá khởi điểm ban đầu của máy vẫn sẽ được giữ nguyên ở mức $2000 (~46 triệu đồng).

gia-galaxy-z-fold3-2

Samsung Galaxy Z Fold2

Hiện tại Samsung vẫn chưa giảm giá cho các mẫu smartphone màn hình gập của hãng bởi có lẽ đây vẫn còn là một công nghệ màn hình mới, chi phí linh kiện, sản xuất và lắp ráp vẫn còn tốn rất nhiều công sức và tiền bạc, và thứ hai có lẽ là hãng vẫn đang tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm cho người dùng, vậy nên có lẽ chúng ta sẽ phải chờ đợi khoảng từ 1 tới 2 năm nữa thì mức giá cho những mẫu smartphone màn hình gập mới có thể tiếp cận được phân khúc khách hàng thấp hơn.

Ngoài ra, Samsung cũng đang có ít đối thủ cạnh tranh ở phân khúc smartphone màn hình gập, thế nên hãng vẫn chưa cần phải giảm giá để tăng tính cạnh tranh.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ và kì vọng gì ở Galaxy Z Fold3 – mẫu smartphone màn hình gập tiếp theo của Samsung? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy S21 Ultra sẽ phá vỡ 10 kỉ lục về công nghệ của Galaxy S10 thần thánh!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý