gia-Galaxy-Z-Fold-3-1

Giá Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 được tiết lộ, sẽ rẻ hơn thế hệ trước?

XEM NHANH

Samsung chuẩn bị cho ra mắt thế hệ điện thoại thông minh màn hình gập mới nhất với tên gọi Galaxy Z Flip 3 và Galaxy Z Fold 3. Bên cạnh nhiều tin đồn và báo cáo đã xuất hiện trước đó, mới đây lại có thông tin thú vị về giá của bộ đôi này.

Giá bán Galaxy Z Fold 3 và Z Flip 3

Năm 2020, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã tung ra Galaxy Z Flip với mức giá $ 1.380 (~ 31.6 triệu đồng). Cũng ở cuối năm đó, Galaxy Z Fold 2 ra mắt với mức giá $ 1.999 (~ 45.8 triệu đồng). Trong khi nhiều người kỳ vọng rằng các phiên bản kế nhiệm sẽ có mức giá tương tự thế hệ trước thì SamMobile lại tiết lộ rằng chúng sẽ có giá thấp hơn đáng kể so với phiên bản 2020.

gia-Galaxy-Z-Fold-3-3

Cụ thể giá Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 sẽ rẻ hơn tới 20% so với người tiền nhiệm. Tính ra bộ đôi này có thể rẻ hơn tới gần $ 400 (~ 9.1 triệu đồng). Điều này đánh dấu sự giảm giá đáng kể của dòng điện thoại cao cấp hàng đầu của Samsung.

Samsung giảm giá vì muốn bán được nhiều sản phẩm hơn?

Hiện tại, điện thoại thông minh có thể gập lại là thiết bị xa xỉ có giá khoảng $ 2.000 (~ 46 triệu đồng). Mức giá cao này đã ngăn cản những người đam mê công nghệ sở hữu một chiếc smartphone màn hình gập cho riêng mình. Vậy nên nếu mức giá giảm xuống khoảng $ 1.600 (~ 36.7 triệu đồng) thì rất nhiều người có thể mua sản phẩm này. Tuy nhiên mức giá trên chỉ là dự kiến còn Samsung vẫn chưa xác nhận điều gì.

gia-Galaxy-Z-Fold-3-4

Thông tin trong bài đều là tin đồn được Hoàng Hà tổng hợp, hãy cùng chờ xem những thông tin chính thức từ phía Samsung. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mẹo AIRDROP ảnh dành riêng cho ANDROID | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị