Giá Galaxy Z Fold 2

Giá Galaxy Z Fold 2 và Samsung Galaxy Z Flip 5G bị rò rỉ trước giờ G

XEM NHANH

Samsung xác nhận sẽ ra mắt những chiếc điện thoại gập vào ngày 5 tháng 8 tới đây. Các thông số kỹ thuật của máy cũng được tiết lộ gần đầy đủ. Mới đây, giá Galaxy Z Fold 2 và Galaxy Z Flip 5G vừa bị rò rỉ trước khi ra mắt.

Giá Galaxy Z Flip bị rò rỉ trước khi ra mắt

Theo thông tin mới từ ETNews, biến thể 5G sẽ có giá tương đương với Galaxy Z Flip ban đầu. Nó có giá khoảng 1,65 triệu KRW hoặc 1.370 USD, khoảng hơn 31 triệu đồng. Biến thể mới sẽ được trang bị chipset tốt hơn so với Snapdragon 855+. Chip Snapdragon 865 Plus hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt hơn nhờ tốc độ xung nhịp 3.09.

Giá Galaxy Z Fold 2

Năm ngoái, Samsung đã giới thiệu Galaxy Fold với mức giá cao ngất 50 triệu đồng. Phiên bản kế nhiệm của nó dự kiến sẽ có mức giá tương đương. Mặc dù được công bố vào 5/8 nhưng Galaxy Z Fold 2 sẽ bắt đầu lên kệ từ tháng Mười. Galaxy Z Fold 2 hứa hẹn mang đến những cải tiến lớn so với người tiền nhiệm. Nó sẽ có màn hình lớn hơn khoảng 7,59 inch với tốc độ làm mới 120Hz và hỗ trợ S-Pen. Màn hình phụ có kích thước khoảng 4,6 inch đến 6,23 inch.

Giá Galaxy Z Fold 2

Thiết lập camera sau bao gồm hệ thống ba camera với ống kính chính 64MP + camera tele 12MP + cảm biến siêu rộng 16 MP. Samsung kỳ vọng sẽ bán 3 triệu chiếc trong năm nay và trong năm tới. Cùng với đó dòng Galaxy Note 20 cũng được chờ đợi sẽ kéo doanh số bán cuối năm cho công ty này. Ngoài ra, chưa chắc Galaxy Z Fold Lite có ra mắt trong năm nay hay không?

Trên đây là thông tin về giá Galaxy Z Fold 2 và Galaxy Z Flip 5G. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí