gia-galaxy-s23-fe

Giá Galaxy S23 FE đạt mức tốt nhất từ trước đến nay

XEM NHANH

Sau một thời gian ngắn gián đoạn, dòng Fan Edition được nhiều SamFans yêu thích của Samsung đã có sự quay trở lại của sản phẩm mới, Galaxy S23 FE. Những người tiền nhiệm của nó đã mang đến thành công vang dội cho dòng FE này và sớm trở thành một những chiếc điện thoại đáng mua với mức giá hữu nghị từ nhà Samsung. Vậy liệu giá Galaxy S23 FE có đạt được thành tích tương tự? Hãy tìm hiểu nhé! 

Giá Galaxy S23 FE và ngày phát hành

Galaxy S23 FE đã chính thức được Samsung giới thiệu đến với người hâm mộ của mình cùng với các sản phẩm khác như Galaxy Tab S9 FE và Galaxy Buds FE. Bắt đầu từ ngày 05/10, dòng Galaxy S23 FE sẽ có mặt tại một số thị trường chọn lọc. 

gia-galaxy-s23-fe-1
Galaxy S23 FE đã được giới thiệu

Về mức giá, Galaxy S23 FE có mức giá khởi điểm khá hấp dẫn với 599 USD (khoảng 14 triệu đồng) cho phiên bản 256GB. Đây là mức giá khá mềm cho một sản phẩm mới ra mắt của Samsung, chưa kể nó còn là sản phẩm sở hữu hầu hết các tính năng và thiết kế của một flagship cao cấp. Thật không ngoa khi nói rằng Samsung đã giới thiệu Galaxy S23 FE ở một mức giá tốt nhất từ trước đến nay. 

Thông số kỹ thuật của Galaxy S23 FE

Bên cạnh giá Galaxy S23 FE, chúng ta hãy cùng khám phá về thông số kỹ thuật cũng như những thiết kế mà S23 FE mang lại nhé!

Thiết kế bên ngoài và kích thước của Galaxy S23 FE

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Galaxy S23 FE được lấy cảm hứng từ thiết kế của dòng S23. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Samsung mang đến một thiết kế được lấy ý tưởng hoàn toàn theo dòng Ultra. Đây là một bước tiến lớn trong FE và hứa hẹn phải lòng các SamFans. Bên cạnh đó, điện thoại còn có kích thước 76,5 x 158 x 8,2mm và trọng lượng 209g khiến cho nó lớn hơn và nặng hơn một chút so với phiên bản tiền nhiệm. Được biết S21 FE có kích thước 155,7 x 74,5 x 7,9 mm và nặng 170g. Tuy nhiên sự chênh lệch không quá lớn, vì vậy, người dùng sẽ không cần đắn đo về việc mất cảm giác thoải mái khi cầm nắm. 

gia-galaxy-s23-fe-2
Thiết kế bên ngoài và kích thước của Galaxy S23 FE

Màu sắc đa dạng so với giá Galaxy S23 FE

So với mức giá Galaxy S23 FE ra mắt, điện thoại đã mang đến đa dạng các tuỳ chọn màu, bao gồm màu bạc hà, màu kem, màu than chì, màu tím, màu xanh đậm và màu Cam. Như thường lệ, người hâm mộ dòng điện thoại Fan Edition của Samsung có thể tìm thấy những màu sắc mới thú vị tại cửa hàng riêng của Samsung. 

Camera của Galaxy S23 FE

Dòng Fan Edition bên cạnh sở hữu một mức giá hợp lý, nó còn luôn đi kèm với những thông số máy ảnh tuyệt vời. Và đối với Galaxy S23 FE, Samsung cũng không hề tiết kiệm khi mang đến cho điện thoại như hiệu suất camera ấn tượng. 

gia-galaxy-s23-fe-3
Camera vượt trội hơn so với giá Galaxy S23 FE khi ra mắt

Điện thoại đi kèm với camera chính 50MP hiện đại cùng công nghệ Adaptive Pixels để lấy nét nhanh chóng và chuẩn hơn. Bên cạnh đó, thiết bị còn có camera siêu rộng 12MP với góc nhìn 123 độ, cũng như ống kính tele 3x phía trên cảm biến camera zoom 8MP. Ngoài ra, S23 FE còn có một sự cân bằng hoàn hảo với cảm biến camera trước 10MP ấn tượng, giúp tạo ra những bức ảnh selfie đẹp ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. 

Bộ vi xử lý vượt trội hơn cả giá Galaxy S23 FE 

Theo thông tin từ GSMArena, Samsung chỉ cung cấp thông tin về việc Galaxy S23 FE đi kèm với con chip xử lý 4nm tiên tiến. Có nhiều khả năng là con chip cung cấp sức mạnh bên trong là Snapdragon 8 Gen 1 mà không phải là phiên bản chip dành cho Galaxy giống với các mẫu Galaxy S23. Mặc dù vậy, con chip trên S23 FE vẫn là một bản nâng cấp mạnh mẽ so với chip Snapdragon 888 hoặc Exynos 2100 đã từng xuất hiện trên Galaxy S21 FE và kể cả mức giá Galaxy S23 FE khi ra mắt.

Đi kèm với con chip 4nm nói trên, Galaxy S23 FE còn có RAM 8GB và các tuỳ chọn bộ nhớ trong như 128 GB hoặc 256 GB. Điện thoại không có khe cắm thẻ mở rộng dung lượng lưu trữ.

S23 FE còn có màn hình sử dụng tấm nền Dynamic AMOLED 2X với kích thước 6,4 inch, độ phân giải Full HD+ cùng tần số quét 120Hz. Kích thước này đã thu hẹp khoảng cách giữa S23 6,1 inch và S23 plus 6,7 inch khá thành công. 

Dung lượng pin 4500 mAh

Mặc dù có nhiều cải tiến lớn hơn so với phiên bản tiền nhiệm, nhưng dung lượng pin trên Galaxy S23 FE vẫn được giữ ở mức 4500 mAh, đi cùng với đó là hỗ trợ sạc nhanh có dây 25W. Với hỗ trợ sạc này, người dùng có thể sạc từ 0% đến 50% trong 30 phút. Ngoài ra, điện thoại cũng có hỗ trợ sạc không dây.

samsung-4
Dung lượng pin khá tốt so với giá Galaxy S23 FE

Kết luận

Nhìn chung S23 FE đã ra mắt với những thông số và tính năng khá ổn định. Đặc biệt là giá Galaxy S23 khá mềm so với những gì mà nó mang lại. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm yêu thích của các SamFans trong thời gian tới.

Xem thêm:

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Channel ngay hôm nay nhé!

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại