gia-galaxy-s21-1

Galaxy S21 sẽ có giá dễ chịu hơn khoảng 2 triệu so với S20, thế nhưng sẽ phải đánh đổi điều này

XEM NHANH

Theo như thông tin rò rỉ gần đây, giá của Galaxy S21 có thể sẽ dễ chịu hơn Galaxy S20, thế nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng sẽ phải đánh đổi một tính năng nào đó.

Giá của Galaxy S21 dự kiến sẽ thấp hơn so với S20

Vào đầu năm nay, Samsung đã cho ra mắt dòng sản phẩm Galaxy S20 với mức giá khởi điểm 1.000 USD (khoảng 23.2 triệu đồng). Và đúng theo lộ trình, phiên bản kế tiếp của dòng Galaxy S sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới. Mới đây, đã xuất hiện một thông tin thú vị chia sẻ về giá bán của dòng Galaxy S21 sắp tới.

Bài viết trên trang Twitter của Not DJ Koh đã chia sẻ về những sự thay đổi của Galaxy S21 và Galaxy S21 Ultra so với phiên bản tiền nhiệm. Theo đó, Galaxy S21 sẽ được sở hữu thân máy làm từ Glasstic thay vì khung kim loại và kính trên Galaxy S20.

Tuy nhiên, lợi thế lớn nhất của Galaxy S21 là thiết bị sẽ được ra mắt với mức giá rẻ hơn 100 USD (khoảng 2.3 triệu đồng) so với người tiền nhiệm.

gia-galaxy-s21-2

Thông tin rò rỉ về mức giá của Galaxy S21 

Và nếu Galaxy S21 sở hữu phần cứng tốt hơn, hệ thống camera cải tiến cùng nhiều nâng cấp khác thì việc thân máy được làm từ nhựa sẽ không bị phàn nàn quá nhiều đến từ khách hàng. Một số người dùng thậm chí còn đánh giá cao sự thay đổi này và sẽ thích hơn nếu Samsung hạ giá bán hơn nữa.

Cùng với đó, màn hình tốc độ làm tươi 120Hz cũng được giữ lại trên Galaxy S21. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ Samsung đã tìm ra giải pháp giúp cho tần số quét này hoạt động trên độ phân giải cao nhất của màn hình thiết bị hay chưa.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay Mi 10T Pro – Màn hình 144Hz, Snap 865, pin 5000mAh, 108Mpx nhưng màn LCD…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN