gia-galaxy-a52-5g-1

Galaxy A52 5G để lộ giá bán của phiên bản bộ nhớ trong 128GB, bạn đọc thấy sao?

XEM NHANH

Mới đây, giá bán của Galaxy A52 5G phiên bản bộ nhớ trong 128GB đã bỗng dưng được hé lộ bởi một hệ thống bán lẻ tại Ấn Độ. 

Galaxy A52 5G để lộ giá bán lẻ không quá dễ chịu

Samsung dự kiến sẽ trình làng Galaxy A52 5G vào ngay vào khoảng cuối tháng 3 tới đây. Thế nhưng mới đây, một hệ thống bán lẻ tại Ấn Độ đã vừa công bố giá bán lẻ của mẫu điện thoại này, cùng với thông số phần cứng của máy ngay trên website bán hàng của mình.

Cụ thể, Galaxy A52 5G được trang bị màn hình rộng 6.5 inch Super AMOLED, độ phân giải Full HD+, tần số quét màn hình có thể sẽ là 90Hz hoặc 120Hz. Máy được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình và màn hình sẽ được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 4 hoặc 5.

Cung cấp sức mạnh xử lý cho máy là vi xử lý Snapdragon 750G, đi cùng với đó thanh RAM 8GB, 128GB bộ nhớ trong cùng khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ tối đa lên tới 1TB.

gia-galaxy-a52-5g-2

Phiên bản màu đen của Galaxy A52 5G xuất hiện trên trang Janr

Mặt sau của máy được trang bị hệ thống camera bao gồm 4 ống kính với camera chính độ phân giải 64MP, camera góc siêu rộng độ phân giải 12MP, camera đo độ sâu 5MP và cuối cùng là camera macro 5MP. Phía trước của máy là camera selfie độ phân giải 32MP.

Viên pin tích hợp theo máy sẽ có dung lượng 4.500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W. Theo như thông tin từ trang bán lẻ Janr tại Ấn Độ, Galaxy A52 5G phiên bản 128GB sẽ có giá bán lẻ rơi vào khoảng gần 10.1 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt Nam.

Tạm kết

Cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhân như thế nào về giá bán dự kiến của Galaxy A52 5G? Hãy để lại bình luận bên dưới và theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại Ram 8GB giá chưa đến 10 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN