gia-galaxy-a22-5g-1

Galaxy A22 5G có thể sẽ soán ngôi Galaxy A32 để trở thành chiếc smartphone 5G giá thấp nhất của Samsung

XEM NHANH

Trong năm 2020, Samsung mới chỉ trang bị 5G trên những chiếc smartphone cao cấp của mình. Thế nhưng năm nay, ông lớn Hàn Quốc sẽ đưa công nghệ 5G vào cả những dòng máy giá thấp như Galaxy A22 5G.

gia-galaxy-a22-5g-2

Galaxy A22 5G tương lai sẽ là smartphone 5G giá thấp nhất

Năm ngoái, Galaxy A42 5G là chiếc smartphone Samsung 5G rẻ nhất. Hiện nay, danh hiệu này đã thuộc về Galaxy A32 5G mới ra mắt. Tuy nhiên, theo một báo cáo mới, Galaxy A32 có thể không giữ được vị trí của mình bao lâu nữa. Bởi vì gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc có thể sẽ sớm ra mắt Galaxy A22 5G với tư cách là chiếc smartphone 5G giá cả phải chăng nhất cho đến nay.

Rò rỉ về màu sắc của Galaxy A22 5G

Cuối năm ngoái, đã có tin tức nổ ra tại Hàn Quốc rằng Samsung sẽ phát hành Galaxy A22 5G vào nửa cuối năm 2021. Mặc dù chưa có thông báo chính thức nhưng GalaxyClub đã biết một vài thông tin chi tiết về chiếc điện thoại này.

gia-galaxy-a22-5713

Theo công bố, Galaxy A22 5G sắp tới sẽ mang số hiệu SM-A226B. Không giống như hầu hết những chiếc smartphone khác của Samsung, sản phẩm này sẽ là một thiết bị ODM giống như Galaxy Tab A7 Lite (SM-T225) sắp ra mắt.

Galaxy A22 5G được cho là có hai phiên bản bộ nhớ khác nhau. Điện thoại sẽ có các tùy chọn màu xám, trắng, xanh lục nhạt và tím. Thêm nữa, Samsung sẽ bán điện thoại này ở cả châu Á và châu Âu.

Đáng tiếc, trong báo cáo không có bất kỳ thông tin nào khác về thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này. Nhưng chúng ta có thể mong đợi Samsung sẽ tiết lộ thêm về nó trong những ngày tới.

Hãy bình luận bên dưới và tham khảo các sản phẩm khác của Samsung tại Hoàng Hà Mobile nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S21 Ultra giảm giá bằng iPhone 12 – Chọn Flagship nào?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết