gia-do-apple-1

Choáng với những món đồ Apple có mức giá siêu gắt, đắt nhất lên tới hơn 1000 tỷ đồng

XEM NHANH

Nếu như nhìn vào những món đồ xa xỉ này của Apple, có lẽ bạn sẽ thấy mức giá của những chiếc iPhone 12 Pro Max 512GB của hiện tại vẫn là một điều rất bình thường.

Một số món đồ Apple có mức giá đắt nhất hành tinh

iPad 2 Gold History Edtion (8.5 triệu USD – Khoảng gần 200 tỷ đồng)

iPad 2 Gold History Edition từng đã là chiếc iPad có mức giá đắt nhất hành tinh, lên tới 8.5 triệu USD (gần 200 tỷ đồng). Logo Táo khuyết được phủ bằng 53 loại kim cương hoàn mỹ nặng 12.5 carat. Đặc biệt, phần vỏ của thiết bị này được làm bằng vàng 24K và phần khung phía trước được làm đá 75 triệu năm tuổi cùng với xương khủng long bạo chúa T-Rex 65 triệu năm tuổi. Nút Home của máy cũng được làm từ một viên kim cương 8.5 carat, xung quanh lại còn được trang trí thêm 12 viên kim cương nhỏ nữa.

gia-do-apple-2

Hiện tại trên thế giới mới chỉ có 2 người là chủ sở hữu của mẫu iPad xa xỉ này từ hãng Stuart Hughes.

MacBook Air Supreme Platinum Edition (500.000 USD – Khoảng gần 11,5 tỷ đồng)

Lại là một sản phẩm nữa đến từ hãng Stuart Hughes. Mẫu MacBook Air Supreme Platinum Edition này được hoàn thiện hoàn toàn từ bạch kim nặng tới 7kg. Và chắc chắn đây sẽ không còn là một thiết bị gọn gàng, mỏng nhẹ để mang đi làm mỗi ngày nữa đâu. Và mẫu MacBook này hiện chỉ có 5 chiếc được bán ra toàn thế giới.

gia-do-apple-3

iPod Touch Supreme Fire Edition (340.000 USD – Khoảng gần 7,8 tỷ đồng)

Đây chắc chắn không phải là một thiết bị nghe nhạc mà bạn có thể mang theo hàng ngày để chạy bộ hoặc tại các phòng tập gym nữa rồi. Là chiếc iPod đắt nhất thế giới, iPad Touch Supreme Fire Edition được bao phủ hoàn toàn bằng vàng 24K cùng với viên kim cương 75 carat. Thiết bị này chỉ có bộ nhớ trong vỏn vẹn 64GB, có hỗ trợ Facetime, màn hình sắc nét Retina và khả năng quay video chỉ dừng lại ở mức HD,…thế nhưng có ai quan tâm cơ chứ khi mà bạn đang có trong tay một viên kim cương 75 carat. Nếu muốn, bạn có thể bỏ ra khoảng 340.000 USD (~7.8 tỷ đồng) để sở hữu được chiếc iPod này.

gia-do-apple-4

FALCON SuperNova iPhone 6 Pink Diamond (48,5 triệu USD – Hơn 1.000 tỷ đồng)

Trùm cuối chắc chắn là đây rồi. SuperNova iPhone 6 Pink Diamond là một phiên bản xa xỉ của iPhone 6 mà chắc chắn bạn sẽ phải thốt lên ngạc nhiên nếu như được tận mắt nhìn thấy mẫu thiết bị này. Với viên hồng kim cương khổng lồ được gắn ở mặt lưng máy, cùng với bộ vỏ được làm từ vàng 24K và vàng hồng có giá trị tương đương với 48.5 triệu USD, đây chắc chắn là chiếc iPhone 6 không phải ai cũng có thể sở hữu được. Các mẫu iPhone 6 Orange Diamond và iPhone 6 Blue Diamond có giá lần lượt là 42,5 triệu USD và 32,5 triệu USD.

gia-do-apple-5(1)

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về những món đồ Apple xa xỉ này? Và nếu như được chọn thì bạn sẽ chọn món đồ nào trong số 4 món đồ trên? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy S21 Ultra sẽ phá vỡ 10 kỉ lục về công nghệ của Galaxy S10 thần thánh!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill