Giá điều hòa Casper 9000 cập nhật mới nhất

XEM NHANH

Casper là thương hiệu máy điều hòa đến từ Thái Lan cực kỳ nổi tiếng tại nước ta. Tuy nhiên, thương hiệu này sản xuất rất nhiều mẫu mã với các công nghệ và công năng khác nhau. Trong đó, dòng Casper 9000 đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng. Và nếu bạn cũng là một trong số đó thì hãy dừng lại ít phút để đọc qua bài viết này của Hoàng Hà Mobile nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều thông tin hữu ích về máy điều hòa Casper nói chung, cũng như giá điều hòa Casper 9000 nói riêng.

Thương hiệu điều hòa Casper là gì?

Casper, một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực điều hòa không khí, nổi bật với cam kết mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho người tiêu dùng. Tự hào với việc kết hợp công nghệ tiên tiến và thiết kế đẳng cấp, Casper là một biểu tượng của sự hiện đại và sang trọng trong không gian sống của rất nhiều người dùng Việt Nam.

Một trong những điểm đặc biệt của Casper chính là sự tập trung vào việc cải thiện chất lượng không khí. Hay nói cách khác, với công nghệ tiên tiến các sản phẩm của Casper không chỉ làm lạnh không gian một cách hiệu quả mà còn loại bỏ các hạt bụi, vi khuẩn và các chất gây ô nhiễm khác. Từ đó góp phần mang lại không khí sạch và tươi mới cho căn phòng.

gia-dieu-hoa-casper-9000-1

Song song, Casper cũng luôn chú trọng đến việc tạo ra các sản phẩm thân thiện với môi trường. Từ việc sử dụng các vật liệu tái chế đến quy trình sản xuất tiết kiệm năng lượng, Casper cam kết đóng góp vào việc bảo vệ môi trường.

Bên cạnh đó,  Casper còn là một phong cách sống, một biểu tượng của sự thoải mái và hiện đại. Với sứ mệnh mang lại không gian sống lý tưởng cho mọi người, Casper tiếp tục khẳng định vị thế của mình là một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp điều hòa toàn cầu.

Điều hòa Casper có mấy loại?

Nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng, cũng như nhiều quốc gia khác nhau. Casper đã phát triển rất nhiều loại máy điều hòa và nó được phân theo mẫu mã, công nghệ và công năng. Trước khi tìm hiểu chi tiết về giá điều hòa Casper 9000, ngay trong phần nội dung này Hoàng Hà Mobile sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các loại máy điều hòa nhé. Dựa vào đây, bạn có để lựa chọn thiết bị phù hợp với nhu cầu cũng như gia đình của mình.

Máy điều hòa Casper 1 chiều và 2 chiều

Điều hòa Casper 1 chiều là một trong những lựa chọn hàng đầu cho việc làm mát không gian sống của các gia đình. Các sản phẩm này được ưa chuộng ở những nơi có khí hậu nắng nóng nhiều và nhiệt đới ẩm gió mùa. Trong đó, các tỉnh thành phía Nam nước ta là sử dụng loại điều hòa này nhiều nhất. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chỉnh nhiệt độ xuống thấp nhất từ 16 độ đến 18 độ.

gia-dieu-hoa-casper-9000-2

Còn với điều hòa Casper 2 chiều thì sẽ có chế độ làm mát lẫn làm ấm. Chính vì thế, loại máy điều hòa này sẽ thích hợp cho cả mùa hè và mùa đông, dành riêng cho những tỉnh thành phía Bắc nước ta, hay những nơi có 4 mùa rõ rệt. Loại máy điều hòa này được đánh giá rất cao về tính linh hoạt vì chúng có thể thích ứng với nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Máy điều hòa Casper Inverter và Non Inverter

Hiện nay, thị hiếu người dùng đều muốn lựa chọn một thiết bị gia dụng có khả năng tiết kiệm điện năng. Trong đó, khái niệm Inverter đã trở nên quá phổ biến và quen thuộc. Đối với dòng máy điều hòa Inverter thì có khả năng tiết kiệm điện đến 40% so với những mẫu thiết bị thông thường. Thêm vào đó, tuổi thọ của những loại máy cũng được đánh giá rất cao. Và chắc chắn với những lợi thế vừa rồi thì giá thành của dòng máy cũng sẽ cao hơn. Nếu bạn muốn biết chi tiết thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết giá điều hòa Casper 9000 Inverter để có sự so sánh và đối chiếu nhé.

gia-dieu-hoa-casper-9000-3

Bên cạnh đó, dòng máy điều hòa Casper Non Inverter thuộc dòng máy cơ bản và nó không được tích hợp biến áp tiết kiệm điện. Tuy nhiên, dòng máy này cũng sở hữu một số ưu điểm nổi bật riêng. Chẳng hạn như bạn không cần phải bỏ ra quá nhiều chi phí cho một chiếc máy lạnh nếu không dùng thường xuyên, độ bền cao, có đầy đủ các chức năng điều hòa cơ bản,…

Máy điều hòa Casper treo tường, tủ đứng và âm tường

Nếu bạn lựa chọn mua máy lạnh cho gia đình của mình thì hãy tham khảo đến mẫu điều hòa treo tường. Trong đó, bạn có thể tham khảo giá điều hòa Casper 9000 với rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với mọi không gian trong gia đình. Thiết bị rất dễ lắp đặt và sử dụng ở mọi vị trí. 

Đồng thời, các dòng máy điều hòa Casper tủ đứng cũng mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Nhưng điểm khác biệt ở đây là công suất của dạng máy lạnh này cao hơn rất nhiều so với máy lạnh treo tường. Do đó, nó sẽ phù hợp với một không gian rộng lớn như văn phòng, nhà hàng hoặc những ngôi nhà có diện tích lớn.

gia-dieu-hoa-casper-9000-4

Cuối cùng là mẫu Casper âm tường sẽ giúp cho không gian được tiết kiệm diện tích rất nhiều. Cộng thêm vào đó, nó cũng mang tính thẩm mỹ cực kỳ cao. Nhưng có một điểm lưu ý là hình thức máy lạnh này có hệ thống thoát nước tự động nên khi lắp đặt người dùng cần chú ý đến vấn đề xử lý độ dốc. Song song đó, công suất của máy lạnh Casper âm tường phải nói là cao nhất trong 3 loại. Vì thế nó sẽ phù hợp với nhà ăn, siêu thị, xưởng, nhà máy,…

Điều hòa Casper 9000 có gì thu hút người dùng?

Trước khi biết giá điều hòa Casper 9000, bạn đọc nên tìm hiểu qua những điểm đột phá của mẫu máy lạnh gắn tường này. Những thông tin bên dưới đây cực kỳ quan trọng và nó có khả năng ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của bạn đấy nhé.

Thiết kế hiện đại và tinh tế

Điều hòa Casper 9000 BTU có thiết kế khối nhỏ gọn, hiện đại và dễ dàng lắp đặt trong nhiều loại không gian khác nhau. Đặc biệt hơn, dòng máy lạnh này được chia thành 5 loại nhỏ, bao gồm: điều hòa di động, điều hòa 1 chiều bình thường, điều hòa 2 chiều bình thường, điều hòa 1 chiều Inverter và điều hòa 2 chiều Inverter. Hơn nữa, kiểu dáng của máy lạnh cũng rất thanh lịch, đảm bảo có thể khiến không gian gia đình bạn trở nên có “gu” hơn.

gia-dieu-hoa-casper-9000-5

Khả năng làm mát nhanh chóng

Với công suất 9000 BTU, điều hòa Casper có khả năng làm mát hiệu quả cho các phòng có diện tích khoảng 15-20 mét vuông, tương đương khoản thể tích 45m3. Bạn cũng có thể tận dụng chế độ Super để không gian được nhanh chóng làm mát nhờ vào hệ thống của thiết bị điều hòa này.

gia-dieu-hoa-casper-9000-6

Chế độ tiết kiệm năng lượng Eco

Giá điều hòa Casper 9000 là bao nhiêu? Đáp án của câu hỏi này phụ thuộc nhiều vào công nghệ tiết kiệm điện của thiết bị. Khi máy điều hòa Casper 9000 được trang bị chế độ Eco và công nghệ inverter có khả năng vừa làm lạnh hiệu quả nhưng vẫn tối ưu điện năng sử dụng. 

gia-dieu-hoa-casper-9000-7

Bộ lọc không khí đa lớp

Casper chú trọng đến chất lượng không khí với bộ lọc không khí đa lớp với lưới lọc AirFresh. Nhờ vào cách thiết kế này, máy điều hòa có thể loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng cho các thành viên trong gia đình. Như vậy, bạn có thể an tâm sử dụng máy lạnh mà không cần lo đến vấn đề không đảm bảo an toàn sức khỏe khi bạn sử dụng máy lạnh trong thời gian dài.

gia-dieu-hoa-casper-9000-8

Cánh đảo gió hình vây và hoạt động êm ái

Một trong những vấn đề mà nhiều người quan tâm đến là các thiết bị có gây tiếng ồn, cũng như ảnh hưởng đến chất lượng đời sống của người dùng hay không. Thật tốt khi máy điều hòa Casper 9000 hoạt động êm ái với độ ồn thấp, mang lại không gian yên tĩnh, lý tưởng cho phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng khách. Đã vậy, phần cánh quạt còn được thiết kế theo hình vây nên đảm bảo khả năng làm mát có thể được bao phủ cả phòng. Đồng thời bạn cũng có thể điều chỉnh cánh quạt gió theo nhu cầu của mình.

gia-dieu-hoa-casper-9000-9

Giá điều hòa Casper 9000 là bao nhiêu?

Tại phần thông tin này, Hoàng Hà Mobile sẽ chia sẻ cho bạn 3 mẫu máy lạnh Casper đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Cũng như 3 mẫu máy đều có giá thành vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền của rất nhiều người.

Điều hòa Casper 1 chiều Inverter 9000 BTU mã TC-09IS35

Thiết bị này có điểm nổi bật là sử dụng công nghệ i-Saving cùng một cơ chế vận hành hết sức thông minh. Một khi máy lạnh đã đạt đến mức độ máy nén thì sẽ tự động điều chỉnh tần số xuống mức thấp để giúp cho thiết bị có thể tiết kiệm điện năng đáng kể. Giá niêm yết tham khảo của máy điều hòa Casper 1 chiều Inverter 9000 BTU mã TC-09IS35 là 7.490.000đ

gia-dieu-hoa-casper-9000-10

Hơn nữa, thiết bị này có thể hạ nhiệt độ phòng chỉ trong 30 giây nhờ vào cơ chế hoạt động của Turbo. Kết hợp cùng với công suất 1HP thì thiết bị rất thích hợp để bạn sử dụng trong không gian dưới 15 mét vuông. Bạn cũng có thể tận dụng cảm biến iFeel trên điều khiển để điều chỉnh nhiệt độ thông minh hơn.

Điều hòa Casper 1 chiều Inverter 9000 BTU mã GC-09IS35

Chiếc máy lạnh này được thiết kế với chế độ iClean thông minh có khả năng tự động làm sạch bộ máy bên trong chỉ trong vòng 20 phút. Như vậy, đối với những ai thường xuyên bị dị ứng bởi vi khuẩn hay không khí thì có thể an tâm sử dụng “em nó” nhé. Bởi vì nó có thể giúp cho không gian sống của bạn giảm vi khuẩn và mùi hôi khó chịu. Giá điều hòa Casper 9000 BTU mã GC-09IS35 niêm yết là 8.990.000đ.

gia-dieu-hoa-casper-9000-11

Kết hợp vào đó, thiết bị có dàn tản nhiệt được mạ đồng sẽ giúp cho nó được hoạt động bền bỉ hơn. Đồng thời, thiết bị còn có khả năng chống ăn mòn rất tốt, cũng như tăng tuổi thọ và giảm chi phí bảo trì sau một khoảng thời gian sử dụng.

Điều hòa Casper 2 chiều Inverter 9000 BTU mã GH-09IS33

Với thiết kế 2 chiều, máy điều hòa Casper Inverter 9000 BTU mã GH-09IS33 sẽ giúp bạn điều chỉnh cả độ lạnh và độ ấm cho căn phòng. Điểm ấn tượng là thiết bị có sử dụng công nghệ True Inverter mang tới khả năng hoạt động vượt trội trong suốt một khoảng thời gian dài. Giá điều hòa Casper 9000 2 chiều Inverter mã GH-09IS33 là 9.990.000đ.

gia-dieu-hoa-casper-9000-12

Song song, bạn có thể duy trì mức nhiệt độ trong phòng ổn định, vừa đủ mà không cần máy điều hòa phải chạy công suất tối đa. Như vậy vừa tốt cho thiết bị vừa tối ưu hóa chi phí cho người dùng. Đồng thời, sản phẩm này còn thể hiện đúng cam kết của hãng đối với vấn đề bảo vệ môi trường là sử dụng Gas R32. 

Kết luận

Như vậy, Hoàng Hà Mobile đã cung cấp cho bạn tất cả những thông tin liên quan đến giá điều hòa Casper 9000, cũng như gợi ý một số dòng máy phù hợp với gia đình. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã hiểu rõ hơn về thương hiệu điều hòa Casper và có một lựa chọn máy lạnh phù hợp nhất.

Xem thêm:

Tin mới nhất
mac-mini-2024
Mac mini 2024 của Apple được trang bị chip M4 mới
cong-nghe-sac-300W-realme
Realme trình diễn công nghệ sạc 300W ấn tượng: 35 giây đạt 17% pin
Instagram cập nhật tính năng
Instagram cập nhật tính năng cho phép người dùng chia sẻ tới 20 ảnh trong bài đăng
S25 Ultra
Samsung tiết lộ Galaxy S25 Ultra sẽ sở hữu RAM 16GB