gia-cua-xperia-1-mark-ii-1

Đã có giá chính thức của Sony Xperia 1 Mark II: 1200USD, tương đương với 28 triệu VNĐ

XEM NHANH

Mới đây, Sony đã chính thức công bố mức giá niêm yết của mẫu Xperia 1 Mark II, theo đó giá của chiếc smartphone này sẽ lên tới 1200USD, tức là sẽ rơi vào khoảng 28 triệu VNĐ.

Xperia 1 Mark II có mức giá niêm yết cao hơn dự đoán

Được biết, mẫu Xperia 1 Mark II đã được Sony cho ra mắt tại một sự kiện vào tháng 2 vừa qua. Máy sở hữu một thông số phần cứng khủng, có hỗ trợ mạng 5G. Ngay sau khi ra mắt chiếc smartphone này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các chuyên gia cũng như người dùng trên thế giới, nhưng tại buổi sự kiện hôm đó, Sony vẫn chưa công bố giá của sản phẩm. Và cho tới ngày hôm nay, Sony đã chính thức công khai tiết lộ mức giá của Xperia 1 Mark II và thời gian mở bán.

Theo đó, Sony Xperia 1 Mark II sẽ bắt đầu được mở bán tại thị trường Mỹ từ ngày 24/7 tới đây, với mức giá niêm yết lên tới 1.199 đô la Mỹ (~28 triệu đồng). Và nếu như tham gia chương trình đặt trước, người dùng sẽ còn được tặng thêm một tai nghe Sony WF-1000XM3 cực xịn xò.

gia-cua-xperia-1-mark-ii-2

Sony Xperia 1 Mark II

Điểm qua một số những điểm nổi bật trên Xperia 1 Mark II. Máy sở hữu một hệ thống máy ảnh 12MP ấn tượng với khả năng hỗ trợ chụp 20 khung hình/giây ở chế độ chụp Burst Mode, AF/AE 60 lần/giây; tính năng tự động lấy nét theo mắt người để chụp chân dung,…

Ngoài hệ thống camera cực xịn trên thì cấu hình của máy cũng thực sự rất đáng nể. Xperia 1 Mark II được trang bị vi xử lý Snapdragon 865 mạnh mẽ, đi cùng với viên pin 4.000mAh, hỗ trợ 5G. Máy có màn hình rộng 6.5 inch độ phân giải 4K HDR, trên tấm nền OLED siêu sắc nét.

Cuối cùng thì bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về mức giá trên của Sony Xperia 1 Mark II? Hãy để lại comment phía dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart LUX tiếp tục rò ri 4 Camera sau, Camera Selfie dưới màn, dùng chip Snapdragon 768G

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay