gia-cua-sony-xperia-10-ii-1

Dù đã được trình làng nhưng Sony vẫn chưa công bố giá cụ thể của Xperia 10 II

XEM NHANH

Tuy chiếc Xperia 10 II đã được trình làng cùng với Xperia 1 II trong một sự kiện ra mắt được tổ chức mới đây, thế nhưng có một điều khó hiểu là đến giờ phút này Sony vẫn chưa công bố giá chính thức của mẫu smartphone này.

Dù đã ra mắt nhưng giá của Sony Xperia 10 II vẫn còn là ẩn số?

Trong một sự kiện ra mắt của Sony được tổ chức vào cuối tháng 2 vừa qua, hãng đã cho trình làng 2 mẫu điện thoại mới của mình là Sony Xperia 10 II và Sony Xperia 1 II. Thế nhưng có một điều gây khó hiểu là Sony đã không công bố giá niêm yết của chiếc Xperia 10 II.

Thế nhưng mới đây những fan hâm mộ của Sony đã nhận được một tin vui khi giá của chiếc Xperia 10 II này đã được hé lộ thông qua một trang bán lẻ điện thoại trực tuyến ở Anh có tên là Clove. Theo đó, mẫu máy này được hé lộ là sẽ có giá rơi vào 320 bảng Anh, tức là khoảng 9.3 triệu đồng.

gia-cua-sony-xperia-10-ii-2

Chiếc Sony Xperia 10 II

Trang bán lẻ này cũng nói thêm rằng, Sony Xperia 10 II sẽ chính thức được bày bán vào ngày 15/6 tới đây. Có lẽ vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, nên bạn sẽ phải đợi thêm 2 tháng nữa thì mới có thể được chính thức trên tay mẫu smartphone này của Sony, kể cả bạn có đang sinh sống tại Anh đi chăng nữa.

gia-cua-sony-xperia-10-ii-3

Điểm qua một chút về cấu hình của Sony Xperia 10 II, máy sở hữu một màn hình có kích thước 6 inch độ phân giải Full HD+ trên tấm nền OLED. Máy được trang bị con chip Snapdragon 665, đi kèm với 4GB RAM, 128GB ROM cùng viên pin dung lượng 3.600mAh. Máy cũng có khả năng nhiếp ảnh đa dạng với cụm ba camera ở phía mặt sau, bao gồm camera chính, camera góc siêu rộng và camera chụp xóa phông.

Kết

Với cấu hình như trên, bạn có thấy giá của Sony Xperia 10 II như vậy có hợp lý hay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Máy tính bảng chưa đến 2 triệu đồng – Ai mua?? Dùng làm gì? Huawei Media Pad T3

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
ngoc-rong-1
Có gì trong tựa game Ngọc Rồng Online
demonologist
Demonologist Game: Tiết Lộ Nghệ Thuật Tối Thượng
tro-choi-xe-tang-thumb
Tổng hợp 10+ game xe tăng hay nhất mà bạn nên chơi
game-lua-va-nuoc-thumb
Tổng hợp series game cặp đôi lửa và nước đề cao team work cùng bạn bè