gia-cua-Samsung-Galaxy-Note-10-Lite-1

Rò rỉ giá của Samsung Galaxy Note 10 Lite, rẻ hơn Galaxy Note 10 đã ra mắt

XEM NHANH

Càng gần đến ngày ra mắt, những thông tin về Note 10 Lite càng xuất hiện nhiều trên thị trường. Mới đây giá của Samsung Galaxy Note 10 Lite cũng đã bị rò rỉ.

Giá của Samsung Galaxy Note 10 Lite, chỉ hơn 16 triệu đồng

Samsung đang nghiên cứu và chuẩn bị cho ra mắt Galaxy Note 10 Lite. Những hình ảnh mới xuấy hiện của chiếc điện thoại này đã tiết lộ về thiết kế, tính năng, S Pen… Đồng thời thông tin về giá của sản phẩm cũng đã bị rò rỉ.

gia-cua-Samsung-Galaxy-Note-10-Lite-2

Theo trang web WinFuture của Đức, giá của Samsung Galaxy Note 10 Lite sẽ rơi vào khoảng 629,99 EUR ~ 16.200.000 đồng. Bên cạnh đó còn có thông tin, chiếc điện thoại này sẽ ra mắt ở Đức với giá 670 EUR ~ 17.200.000 đồng. Lý giải về sự chênh lệnh giá như trên là do các khoản thuế và thuế bổ sung do chính phủ Đức áp xuống.

Thiết kế và thông số của Galaxy Note 10 Lite

Trước đây cũng đã có nhiều rò rỉ về thiết kế cũng như thông số của sản phẩm. Theo đó, Samsung Galaxy Note 10 Lite sẽ sở hữu màn hình đục lỗ. Mặt lưng của máy sẽ có bộ ba camera được bố trí theo hình chữ L. Cùng với đó là đèn flash LED ở góc trên bên phải. Ở cạnh phải cũng sẽ có các nút điều chỉnh âm lượng như những chiếc smartphone khác của Samsung. Galaxy Note 10 Lite cũng được trang bị bút S Pen thế hệ mới. Rất có thể bút stylus này sẽ có Bluetooth 5.1 với khả năng theo dõi vị trí.

gia-cua-samsung-galaxy-note-10-lite-3

Ngoài ra, máy còn có các biến thể màu sắc cơ bản như Đen, Đỏ và Trắng. Về camera thì Note 10 Lite sẽ sở hữu camera chính 48 MP, camera góc rộng và ống kính macro giúp bạn thỏa mãn đam mê chụp hình. Bên cạnh đó, máy còn có camera selfie 32 MP khá ấn tượng. Hệ điều hành Android 10 với One UI 2 đã được Samsung đưa vào sản phẩm của mình.

Bạn có mong chờ đến ngày ra mắt chính thức của Galaxy Note 10 Lite không? Hãy để lại ý kiến của bạn đọc bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: MỞ HỘP GALAXY FOLD CHÍNH HÃNG ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé.

Tin mới nhất
watermark-la-gi-thumbnail
Cách xóa bỏ Watermark cực nhanh chóng mà không phải ai cũng biết
game-phieu-luu-thumb
Tổng hợp 24 game phiêu lưu hấp dẫn nhất trên Mobile và PC
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại