gia-cua-iphone-12-series-1

Bất ngờ hé lộ giá bán của iPhone 12 Series, cao nhất lên tới hơn 32 triệu đồng

XEM NHANH

Mới đây, thông tin về giá bán của iPhone 12 Series đã bất ngờ bị rò rỉ với mức giá của phiên bản thấp nhất là hơn 16 triệu đồng, phiên bản cao cấp nhất lên tới hơn 32 triệu đồng.

Bất ngờ xuất hiện thông tin về giá dự kiến của iPhone 12 Series

Nếu như còn nhớ khoảng 4-5 trước đây, mỗi khi gần kề tới ngày ra mắt của một thế hệ iPhone mới, chúng ta thường rất khó để có được thông tin. Thế nhưng giờ đây mọi chuyện đã khác, mỗi ngày chúng ta lại đón nhận thêm một tin tức mới của thế hệ iPhone 12 Series.

Tổng hợp lại một chút về những tin đồn rò rỉ vừa qua thì với thế hệ iPhone mới năm nay, chúng ta sẽ có tất cả 4 phiên bản khác nhau, với thiết kế các phần cạnh được vát phẳng tương tự như iPhone 4 và 5, màn hình được trang bị tấm nền OLED và vẫn còn notch tai thỏ. Riêng về chiếc iPhone 12 sẽ vẫn chỉ được trang bị camera kép ở mặt sau tương tự như iPhone 11, và từ iPhone 12 Pro trở lên sẽ là cụm 3 camera sau cộng thêm một máy quét LiDAR.

gia-cua-iphone-12-series-2

Hình ảnh phác thảo về bộ 4 iPhone 12 năm nay

Apple dự kiến sẽ chính thức trình làng thế hệ iPhone 12 vào cuối tháng 9 hoặc muộn nhất là vào giữa tháng 10 tới đây. Và chỉ cách đây ít giờ đồng hồ, những thông tin rò rỉ về giá bán của thế hệ iPhone mới này cũng đã được tiết lộ. Theo đó, iPhone 12 bản tiêu chuẩn với 128GB ROM sẽ có mức giá thấp nhất là $699 (~16.1 triệu đồng), còn đối với phiên bản cao cấp nhất là iPhone 12 Pro Max dự kiến sẽ có mức giá lên tới $1.399 (~32.4 triệu đồng).

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về giá bán dự kiến của thế hệ iPhone 12 năm nay? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Messenger và Instagram Direct sẽ hợp nhất thành một ứng dụng nhắn tin duy nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
nong-trai-vui-ve
Top 16 game nông trại vui vẻ giải trí hay nhất, cực vui trên điện thoại
robo-trai-cay
Tải xuống và chơi Superhero Fruit – Game hành động Robo Trái Cây vui nhộn
chu-khi-buon-1
Tổng hợp 5 game Chú Khỉ Buồn hay nhất | Chơi game online miễn phí
chong-phan-manh-o-cung-win-10
Chống phân mảnh ổ cứng Win 10 nâng cao hiệu suất