gia-cua-galaxy-z-flip-1

Giá của Galaxy Z Flip rẻ hơn so với Motorola Razr 2019

XEM NHANH

Vào ngày 11 tháng 2, Samsung sẽ ra mắt dòng điện thoại thông minh Galaxy S20. Rất có thể hãng cũng sẽ công bố điện thoại Galaxy Z Flip vào thời điểm này. Theo đó, giá của Galaxy Z Flip sẽ thấp hơn nhiều so với giá của Motorola Razr 2019.

Giá của Galaxy Z Flip

Galaxy Z Flip sẽ là chiếc điện thoại thông minh thứ hai xuất hiện với thiết kế màn hình có thể gập lại, sau Motorola Razr 2019. Razr có lẽ đã gây thất vọng khi đưa ra mức giá khá đắt đỏ là 1.500 USD cho một chiếc điện thoại có thông số kỹ thuật tầm trung. Bởi Rarz chỉ sở hữu con chip Snapdragon 710. Trong khi đó thông tin về giá của Galaxy Zlip trên một ấn phẩm của Hàn Quốc cho thấy nó sẽ rẻ hơn Motorola Razr.

gia-cua-galaxy-z-flip-2

Theo thông tin thu thập từ nguồn tin trong ngành, ấn phẩm INews24 của Hàn Quốc đã tiết lộ rằng Galaxy Z Flip sẽ có giá dao động từ 863 USD ~ 20 triệu đồng đến 1.295 USD ~ 30 triệu đồng. Mức giá này thấp hơn đáng kể so với giá 1.500 USD ~ 34.7 triệu đồng của Motorola Razr. Đặc biệt Galaxy Z Flip dự kiến ​​sẽ sở hữu nền tảng di động Snapdragon 855.

Thông số kỹ thuật của Galaxy Z Flip

Cho đến nay, đã có nhiều tin đồn về thông số của Galaxy Z Flip (tên mã là Bloom). Theo đó, sản phẩm sẽ được trang bị màn hình vô cực Infinity-O với kích thước  6,7 inch; có thể gập lại và mở ra theo chiều dọc. Mặt trước của máy sẽ có thiết kế lỗ bấm và camera selfie 10 MP. Galaxy Z Flip sẽ là chiếc điện thoại có thể gập lại đầu tiên sở hữu màn hình kính siêu mỏng (UTG). Samsung cũng đã đặt thêm một màng nhựa lên trên để bảo vệ màn hình và ngăn chặn trầy xước.

gia-cua-galaxy-z-flip-3

Galaxy Z Flip sẽ có cả màn hình phụ 1 inch ở bên ngoài. Cùng với đó là thiết lập camera kép siêu sắc nét. Máy có thể được trang bị pin 3.300mAh, lớn hơn pin 2.510mAh của Motorola Razr. Galaxy Z Flip dự kiến ​​sẽ xuất hiện với sạc nhanh 15W.

Samsung được cho là đang đặt mục tiêu bán 6 triệu chiếc điện thoại có thể gập lại trong năm nay. Bao gồm cả doanh số của Galaxy Fold hiện tại, Galaxy Z Flip sắp tới và một vài chiếc điện thoại có thể gập lại khác trong tương lai.

Bạn thấy mức giá này thế nào? Hãy để lại ý kiến của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 3 ứng dụng chụp ảnh “NHƯ MÁY PHIM” cho ngày tết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết