929678

Tin đồn: Giá của Galaxy Tab S8 Ultra có thể sẽ không đắt như dự kiến

XEM NHANH

Gần đây, một nguồn tin đến từ một tài khoản Hàn Quốc đã hé lộ tin tức rằng giá của Galaxy Tab S8 Ultra có thể sẽ không đắt như dự kiến.

Tin đồn: Giá của Galaxy Tab S8 Ultra có thể sẽ không đắt như các tin đồn trước đây

Nhiều tin đồn trước đây cho rằng vào tháng 2 năm sau, Samsung sẽ ra mắt Galaxy Tab S8 cùng dòng điện thoại Galaxy S22 của mình. Gần đây, một tài khoản mang tên @lanzuk đã thông tin về cấu hình và giá bán của Galaxy Tab S8 Ultra.

Cụ thể, tài khoản này chia sẻ rằng Galaxy Tab S8 Ultra sẽ sở hữu màn hình 14.6 inch với thiết kế notch chứa cụm camera kép chuyên nghiệp với cảm biến chính 8MP với ống kính góc rộng 5MP cùng khả năng quay video 4K, tốc độ lên đến 60 khung hình/giây.

galaxy-tab-s8-ultra-2

Ngoài ra, nguồn tin này cũng cho biết thêm máy sử dụng con chip Snapdragon 8 Gen 1, đi kèm dung lượng RAM lên tới 12GB và bộ nhớ trong 512GB. Galaxy Tab S8 Ultra sẽ có thân máy khá mỏng và có trọng lượng chỉ 640 gram. Theo dự kiến, em máy tính bảng này cũng sẽ hỗ trợ bút S Pen và bàn phím giúp người dùng sử dụng dễ dàng hơn.

Đặc biệt, Galaxy Tab S8 Ultra sẽ có giá khoảng 1.39 triệu won (~ 27.1 triệu VNĐ). Trong khi đó, một rò rỉ trước đó cho biết phiên bản Wi-Fi sẽ có giá 1.469 triệu won (~ 28.6 triệu) VNĐ), còn phiên bản 5G sẽ có giá lên đến 1.669 triệu won (~ 32.5 triệu VNĐ). Hãy chờ thông tin chính thức từ Samsung khi những sản phẩm này ra mắt nhé!

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: #TECHHOT 11/12 – Thành viên Hoàng Hà Channel đi cách ly, tin tức công nghệ cuối năm

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay