gia-bphone-b40-1

Cảm nhận đầu tiên về Bphone B40: Không có phím bấm, chống nước IP68, giá đã dễ chịu hơn

XEM NHANH

Vậy là sau bao lần trì hoãn vì dịch Covid-19, bộ bốn smartphone Bphone thế hệ mới của Bkav đã chính thức ra mắt. Trong đó Bphone B40 là mẫu điện thoại có giá thấp nhất và cũng làm mình chú ý nhiều thứ nhì ngoài chiếc Bphone B86.

Những cảm nhận đầu tiên về Bphone B40 – Mẫu smartphone giá rẻ nhất trong bộ 4 Bphone mới

Có thiết kế khá giống Bphone 3 nhưng thanh thoát và tươi mới hơn

Nếu như thoạt nhìn qua, chúng ta có thể thấy Bphone B40 có ngoại hình khá tương đồng với “người đàn anh” Bphone 3, từ kích cỡ màn hình, tới phần cảm biến vân tay ở mặt sau, đặc biệt là phần “trán” vẫn dày như vậy. Cụm camera ở phía mặt lưng vẫn chỉ là camera đơn mà Bkav làm chúng ta lầm tưởng là camera kép. Bphone B40 mang lại cho người dùng 2 sự lựa chọn màu sắc là Đen và Trắng đơn giản.

gia-bphone-b40-2
Ảnh: Website Bkav

Nhưng sự đặc biệt đến từ các phần cạnh bên. Bkav đã loại bỏ toàn bộ các phím bấm vật lý trên Bphone B40, chỉ còn phím reset và khe đựng SIM. Việc loại bỏ đi các phím vật lý sẽ làm cho tổng thể máy thanh thoát và hiện đại hơn. Các góc máy cũng được bo cong nhẹ nhàng, đảm bảo người dùng sẽ có được trải nghiệm cầm nắm tốt nhất.

Cấu hình như thế này là ổn rồi

Bkav trang bị cho Bphone B40 một màn hình độ phân giải Full HD+ trên tấm nền IPS LCD, mang tới chất lượng hiển thị rõ ràng và sắc nét, góc nhìn rộng trong phân khúc giá 5 triệu đồng.

Cung cấp khả năng xử lý cho Bphone B40 là con chip Snapdragon 636, đi cùng với RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB; hiện chưa rõ dung lượng pin của máy là bao nhiêu. Thoạt nghe thì có vẻ Snapdragon 636 sẽ không được đánh giá cao, tuy nhiên trên thực tế con chip này vẫn đủ sức để đáp ứng được các tác vụ cơ bản hàng ngày và thậm chí còn chơi được các tựa game giải trị nhẹ nhàng.

gia-bphone-b40-3

Về khả năng nhiếp ảnh, Bphone B40 được trang bị duy nhất một ống kính với độ phân giải là 12MP, khẩu độ f/1.8, hỗ trợ chụp xóa phông bằng thuật toán, chống rung quang học OIS và chụp đêm Night Mode. Bkav vẫn sẽ tích hợp AI cho camera của Bphone B40 nhằm lấy nét những chuyển động nhanh tốt hơn, chụp macro cận cảnh và còn nhiều thứ nữa mà Bkav vẫn chưa công bố hết.

Dù giá rẻ nhưng đã có chống nước IP68+

Mặc dù chỉ được định giá ở phân khúc tầm trung giá rẻ nhưng Bphone B40 vẫn được Bkav ưu ái trang bị cho chuẩn chống nước cao cấp IP68+ (tức là máy có thể “lặn” ở độ trong 2m trong vòng 30 phút). Ngoài ra cũng không thể không nhắc tới ứng dụng BMS được CEO Nguyễn Tử Quảng giới thiệu vào tối hôm qua, có tác dụng chống tin nhắn rác, diệt được virus và chống ăn cắp thông tin.

Tổng kết

Giá niêm yết của Bphone B40 là 5.490.000đ, mức giá này sẽ đặt mẫu smartphone này nằm chung chiếu với các mẫu điện thoại tầm trung khác. Nhưng so với những năm trước, chúng ta đã thấy Bkav đã biết lắng nghe khách hàng của mình hơn khi đã cho ra mắt tới 4 phiên bản trải dài trong từng phân khúc. Nhưng để có thể đánh giá một cách chi tiết và cặn kẽ hơn, có lẽ chúng ta sẽ phải chờ tới tháng 6 năm nay, là ngày mà Bphone B40 chính thức được tung ra thị trường.

gia-bphone-b40-4

Vậy còn bạn đọc có nhận xét và suy nghĩ như thế nào về chiếc Bphone B40 này? Hãy để lại comment phía dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Thử thách chụp ảnh “Thần Thánh” như Bphone – iPhone, Mi Note 8 Pro chịu thua Samsung S10 Plus

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí