giá bộ sạc MagSafe Duo

Tiết lộ giá bộ sạc không dây MagSafe Duo và bao da iPhone 12, chốt đơn hay không?

XEM NHANH

Vài ngày trước, MagSafe Duo Charger đã đạt được chứng nhận NRRA của Hàn Quốc . Bộ sạc này sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Mới đây, Apple đã chính thức tiết lộ giá của bộ sạc không dây và bao da cho iPhone 12 Series. 

Tiết lộ giá bộ sạc MagSafe Due 

Theo trang web chính thức của Apple (thông qua Gadgets360), bộ sạc không dây MagSafe Duo được giới thiệu là “sắp ra mắt” với thông tin tổng quan. Tuy nhiên, trang web không tiết lộ thông số kỹ thuật cụ thể của bộ sạc này. Chúng ta chỉ biết nó sẽ hỗ trợ cho iPhone, Apple Watch, AirPods.

giá bộ sạc MagSafe Duo

 

Bộ sạc MagSafe Duo được bán với giá 129 đô la, khoảng hơn 3 triệu đồng. Sản phẩm bao gồm bộ sạc MagSafe Dup và cáp USB-C to Lightning đi kèm trong hộp. Apple khuyến nghị người dùng sử dụng bộ đổi nguồn USB-C 20W được bán riêng ($ 19 / ₹ 1.900). Bộ sạc MagSafe thông thường có giá khoảng 39 USD, gần 1 triệu đồng. MagSafe Duo có thể sạc đồng thời iPhone và Apple Watch. Tại sự kiện này, Apple cho biết MagSafe Duo Charger rất nhẹ và dễ mang theo. Nó được thiết kế có thể gập lại với bề mặt trông giống như một tấm đệm mềm. 

Giá bao da iPhone 12 Series

giá bộ sạc MagSafe Duo

Bên cạnh đó, Apple cũng tiết lộ giá cho bao da iPhone 12 Series mới. Nó có giá khoảng 129 đô la, khoảng hơn 3 triệu đồng. Bao da hỗ trợ MagSafe Duo có các tùy chọn xanh Baltic, nâu, hồng Citrus và đỏ. Trong khi đó, bao da MagSafe có giá khoảng 59 đô la, hơn1,3 triệu đồng. Các tùy chọn màu bao gồm xanh baltic, nâu và đen Brown, Black và đỏ. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về các sản phẩm này. 

Trên đây là thông tin giá bộ sạc MagSafe Duo. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng