gia-blackberry-evolve-1

BlackBerry Evolve giảm sốc 63%, giá chỉ còn 2.99 triệu đồng

XEM NHANH

Vậy là sau gần 2 năm ra mắt, mức giá của BlackBerry Evolve chính hãng đã giảm tới 63% so với mức giá niêm yết ban đầu là 8 triệu đồng.

Basic RGB

Là một trong những sản phẩm điện thoại tầm trung của BlackBerry, Evolve gây ấn tượng mạnh với người dùng bằng một vẻ ngoài sang trọng và nam tính cùng những cải tiến vượt trội về khả năng bảo mật. Sau gần 2 năm ra mắt, mức giá của BlackBerry Evolve chính hãng giảm tới 63% tại Hoàng Hà Mobile, chỉ còn 2.990.000đ, giảm tới 5 triệu đồng so với mức giá niêm yết ban đầu là 7.990.000đ.

MUA BLACKBERRY EVOLVE CHÍNH HÃNG TẠI ĐÂY

BlackBerry Evolve – Sang trọng, bền bỉ, bảo mật tốt

Blackberry Evolve mang trên mình một thiết kế nguyên khối hiện đại, kết hợp với đường viền kim loại tinh tế cùng tông đen lịch lãm, giúp tôn lên sự nam tính và sang trọng của người dùng một cách hoàn hảo. Mặt trước của BlackBerry Evolve cũng được bảo vệ tuyệt đối bởi kính cường lực Gorilla Glass 5, giúp tăng độ bền và khả năng chống chịu lực tác động bên ngoài. Không chỉ vậy, lớp phủ Oleophobic trên màn hình cũng có khả năng hạn chế bám bụi và vân tay cực kì hiệu quả.

gia-blackberry-evolve-3

BlackBerry Evolve

Thế nhưng, điểm đặc biệt nhất của BlackBerry Evolve không phải đến từ thiết kế hay cấu hình mà là khả năng bảo mật ưu việt của máy, điều mà không mấy chiếc smartphone ở thời điểm hiện tại có thể làm được. BlackBerry Evolve chạy trên hệ điều hành Android 8.1 đi kèm với ứng dụng BlackBerry DTEK giúp người dùng có thể giám sát, kiểm soát, theo dõi và cảnh báo việc truy cập của ứng dụng máy ảnh, vị trí, thông tin cá nhân,…Chưa hết, ứng dụng BlackBerry Hub cũng sẽ hỗ trợ người dùng tuỳ chỉnh cấu hình sử dụng giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối đa. Có thể nói, lựa chọn Evolve là bạn đã có 2 sự an tâm: an tâm về bảo mật cá nhân và an tâm về thời lượng hoạt động của máy.

MUA BLACKBERRY EVOLVE GIÁ TỐT NGAY TẠI ĐÂY

Liên hệ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng gọi HOTLINE 1900.2091. Bạn cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Tin mới nhất
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay
game-thuc-te-ao-thumb
Tổng hợp 12 game thực tế ảo VR hay nhất mà bạn nên thử
Tổng hợp hình nền Hacker đẹp nhất