Xiaomi Pocophone F1 giá từ 11.3 triệu đồng cho Snapdragon 845, RAM 6GB, màn hình tai thỏ

Xiaomi Pocophone F1 giá từ 11.3 triệu đồng cho Snapdragon 845, RAM 6GB, màn hình tai thỏ

XEM NHANH

Xiaomi dường như đang muốn “tổng tiến công” khi chỉ trong một thời gian ngắn hãng đã giới thiệu hàng loạt smartphone mới và Pocophone là một trong số đó. Mới đây thì giá bán của thiết bị này đã được tiết lộ.

Giá rẻ siêu thực của Xiaomi Pocophone F1

Thông tin về giá bán Xiaomi Pocophone F1 được tiết lộ bởi tài khoản Twitter cực quen mặt trong giới công nghệ là @rquandt. Như chia sẻ từ Roland thì Xiaomi Pocophone F1 sẽ có giá bán cực kì rẻ chỉ từ 420 Euro (khoảng 11.3 triệu đồng) cho bản RAM 6GB + bộ nhớ trong 64GB. Trong khi đó, bản RAM 6GB + bộ nhớ trong 128GB sẽ có giá là 460 Euro (khoảng 12.4 triệu đồng).

Tất nhiên, đó mới chỉ là về phần bộ nhớ, Pocophone F1 còn được trang bị hẳn vi xử lý di dộng mạnh mẽ nhất hiện tại là Snapdragon 845 của Qualcomm. Đi kèm với đó là một màn hình kích thước lên tới 5.99 inches, độ phân giải FullHD+ (2160 x 1080 pixels). Một vài thông tin tin rằng máy còn có Notch giống như iPhone X và hệ điều hành Android 8.1 được cài sẵn với giao diện MIUI mới nhất.

Giá bán Xiaomi Pocophone F1

Trước đó không lâu, thiết bị này còn xuất hiện trên cơ quan dữ liệu FCC với tên mã là M1805E10A và thậm chí là nó còn xuất hiện ở ngoài thực tế với cụm camera kép được di chuyển ra chính giữa mặt lưng rất lạ mắt.

Xiaomi Pocophone F1 xuất hiện ngoài thực tế

Thời gian ra mắt Xiaomi Pocophone F1

Hiện tại những sản phẩm quan trọng nhất của Xiaomi đều đã được ra mắt như Mi Max 3, Mi 8 Series và cách đây vài giờ đồng hồ là Mi A2/A2 Lite. Chính vì vậy, để tránh việc ra mắt quá nhiều sản phẩm cùng một thời điểm thì cuối năm nay sẽ là thời gian không thể thích hợp hơn của sản phẩm này. Tuy nhiên, chưa rõ liệu Pocophone sẽ là một dòng sản phẩm hoàn toàn mới của Xiaomi được phát hành song song với Redmi, Mi hay chỉ đơn giản là một sản phẩm đặc biệt nào đó. Hãy cùng chờ thêm nhé.

Xem thêm: Trải nghiệm camera Galaxy A8 Star – Phú Yên, tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?