Bất ngờ! Lộ cấu hình và giá bán Xiaomi Mi MIX 3 với màn hình không viền

Bất ngờ! Lộ cấu hình và giá bán Xiaomi Mi MIX 3 với màn hình không viền

XEM NHANH

Mới đây, tài khoản Slashleaks, một chuyên gia rò rỉ trên Twitter đã cho đăng tải ảnh render kèm cấu hình và giá bán Xiaomi Mi MIX 3 sắp ra mắt.

Không còn viền dưới với giá hợp lý hơn

Ảnh render của Xiaomi Mi MIX 3 cho thấy máy đã loại bỏ hoàn toàn phần viền dưới. Khi đó, Mi MIX 3 trở thành smartphone Trung Quốc đầu tiên làm được điều này. Các nhà sản xuất Trung Quốc trước nay vẫn không thể loại bỏ viền dưới vì nó liên quan đến chi phí cấu thành sản phẩm.

Đây là một điều iPhone X của Apple đã làm được nhờ công ty “nghìn tỷ” này có vốn mạnh và cho ra thị trường với giá thành rất cao. Ngược lại, các smartphone Trung Quốc thường phải quan tâm đến giá thành để đạt được sự cạnh tranh lớn hơn.

giá bán Xiaomi Mi MIX 3

Chính vì thiết kế này, rất có thể Xiaomi Mi MIX 3 sẽ có giá thành cao hơn so với những smartphone cùng cấu hình. Tuy nhiên đó là một con số người dùng có thể chấp nhận được. Theo đó, Slashleaks đã định giá bán Xiaomi Mi MIX 3 trong ảnh render là 37.999 Rupee (khoảng 12.6 triệu đồng).

Cấu hình mạnh mẽ với RAM 8GB

Xiaomi Mi MIX 3 được ưu ái với một cấu hình vượt trội. Được trang bị chip Snapdragon 855 (được đổi tên thành Snapdragon 865), RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB, camera kép 16MP + 12MP cùng dung lượng pin 3.850 mAh. Mi Mix 3 còn hỗ trợ chống nước và chống bụi đạt chuẩn IP68 và có thiết kế chỉ mỏng 6mm.

giá bán Xiaomi Mi MIX 3

Một số hình ảnh thực tế của Mi MIX 3 cũng được tiết lộ gần đây cho thấy thông tin trên khá chính xác khi cạnh dưới được trang bị cổng kết nối USB-C, loa ngoài và micro. Thiết kế này sẽ loại bỏ camera ở cạnh dưới như phiên bản trước đó.

giá bán Xiaomi Mi MIX 3

Khi nhìn vào mặt trước của Mi MIX 3, rất có thể chiếc smartphone này sẽ được trang bị camera thò thụt giống như OPPO Find X và Vivo NEX. Bên cạnh đó, thiết kế cực mỏng sẽ làm Mi MIX 3 phải loại bỏ jack cắm 3.5mm. Một số nguồn tin cũng cho biết Mi MIX 3 sẽ trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình.

Các bạn có ấn tượng gì về dòng sản phẩm Mi MIX 3 của Xiaomi? Cùng nhận xét ngay bên đưới để Hoàng Hà Mobile được biết nhé!

Xem thêm: Có nên nâng cấp từ Note 8 lên Note 9?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý