Đã có giá bán Xiaomi Mi MIX 3, chỉ hơn Mi MIX 2S vài bát phở

Đã có giá bán Xiaomi Mi MIX 3, chỉ hơn Mi MIX 2S vài bát phở mà thôi

XEM NHANH

Mới đây giá bán Xiaomi Mi MIX 3 đã xuất hiện ngay sau khi ngày ra mắt của sản phẩm này đã được xác nhận là vào ngày 15/09/2018.

Giá bán cực yêu thương của Mi MIX 3

Theo đó, thông tin về giá bán Xiaomi Mi MIX 3 được tiết lộ bởi một trang web tại Trung Quốc và nó khá là tin cậy. Như đề cập thì mức giá của Mi MIX 3 khởi điểm từ 3899 Yuan (khoảng 569 USD – tương đương 13.3 triệu đồng).

Giá bán Xiaomi Mi MIX 3

Nếu so với chiếc Mi MIX 2S chính hãng đang được bán tại thị trường Việt Nam với giá là 12.990.000 đồng (64GB) thì mức giá của Mi MIX 3 chỉ hơn có vài bát phở mà thôi. Tất nhiên, mức giá chỉ hơn 13 triệu đồng kia mới chỉ là ở Trung Quốc, và khi tiến ra những thị trường khác thì nó sẽ cao hơn hoặc bằng với Mi MIX 2S hiện tại.

Mi MIX 3 sẽ có những gì mới

Như bạn có thể thấy ở hình ảnh bên trên thì Mi MIX 3 chắc chắn sẽ sử dụng màn hình AMOLED, độ phân giải QuadHD (2K) cùng viền cạnh màn hình tứ phía cực mỏng như iPhone X. Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý Snapdragon 845, RAM 6/8GB và viên pin có hỗ trợ sạc nhanh.

Giá bán Xiaomi Mi MIX 3Xiaomi Mi MIX 3 đã từng lộ diện thực tế trước đó

Cảm biến vân tay được nhúng bên dưới màn hình như những gì hãng đã làm với Mi 8 Explorer. Camera selfie độ phân giải 20MP được thiết kế dạng thò thụt giống Vivo NEX do màn hình viền siêu mỏng ở mặt trước.

Bạn mong chờ gì ở Xiaomi Mi MIX 3? Theo bạn thì ngoài những thông số kỹ thuật đã quá quen thuộc ở phía trên thì Xiaomi nên trang bị thêm cho máy những gì để dễ dàng cạnh tranh trên thị trường smartphone cực khốc liệt như hiện nay. Hãy comment ở phía bên dưới để cùng thảo luận nhé.

Xem thêm: Mở hộp Blackberry key2 chính hãng: Đúng chất doanh nhân

https://youtu.be/xh_BLgerfbI

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024