Xiaomi Mi Mix 2S bất ngờ lộ diện giá bán, rẻ hơn cả Mi MIX 2

XEM NHANH

Mới đây, giá bán Xiaomi Mi MIX 2S đã lộ diện và dự kiến sản phẩm này có thể sẽ ra mắt thay cho Xiaomi Mi 7 tại sự kiện MWC 2018.

Giá bán Xiaomi Mi MIX 2S rẻ hơn cả Mi MIX 2

Theo Gizmochina, các báo cáo gần đây cho biết Xiaomi sẽ ra mắt chiếc smartphone Mi MIX 2S; thay vì Mi 7 tại sự kiện Mobile World Congress (MWC) 2018 vào cuối tháng này. Sự xuất hiện của Mi MIX 2S dường như sẽ trở thành hiện thực vì mới đây Xiaomi đã giảm 800 Yuan (khoảng 127 USD); trên giá bán chính thức của Mi MIX 2 (áp dụng cho cả phiên bản Ceramic).

Giá bán Xiaomi Mi MIX 2S

Việc giảm giá thường được có hai lý do chủ yếu: Một là do sản phẩm có doanh số kém và thứ hai là khi công ty dự định sẽ tung ra một mẫu mới hơn. Tuy nhiên, doanh số của Mi MIX 2 rất tốt kể từ khi được ra mắt; và máy luôn trong tình trạng hết hàng trên trang chủ nên khả năng cao là Xiaomi đang chuẩn bị cho sự xuất hiện của Mi MIX 2S.

Thông số cấu hình Xiaomi Mi MIX 2S

Các tin đồn cho rằng Xiaomi Mi MIX 2S sẽ có thiết kế toàn màn hình. Một số bức ảnh bị rò rỉ còn cho thấy rằng máy sẽ có phần notch như iPhone X; và điều này sẽ cho phép máy hỗ trợ tỷ lệ màn hình cao hơn so với Mi MIX 2.

Giá bán Xiaomi Mi MIX 2SẢnh rò rỉ được cho là của Xiaomi Mi MIX 2

Vi xử lý của máy sẽ là Snapdragon 845, đi kèm với đó là RAM 8GB; và máy sẽ chỉ có camera đơn. Giá bán của Mi MIX 2S sẽ là 4,000 Yuan (khoảng 14.4 triệu đồng) và máy sẽ lên kệ từ tháng Tư hoặc tháng Năm.

Xem thêm: So sánh camera Oppo F5 vs Samsung Galaxy A8 – which one is better?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết