Giá bán Vsmart từ 4 triệu đồng, bản đắt nhất là 9 triệu đồng

Giá bán điện thoại Vsmart sẽ từ 4 triệu đồng, bản đắt nhất là 9 triệu đồng

XEM NHANH

Thiết kế, hình ảnh thật và giờ là những thông tin về giá bán Vsmart cũng đã được tiết lộ. Cùng tìm hiểu mức giá bán ra của những chiếc điện thoại Vsmart nhé.

Lộ tài liệu nội bộ của Vsmart

Còn đúng 3 ngày nữa thôi, bốn chiếc điện thoai thông minh thương hiệu Vsmart sẽ chính thức ra mắt. Dù chưa biết đây có phải một động thái “cố tình” hay không nhưng mới đây, những hình ảnh tài liệu nội bộ của Vinsmart đã tiếp tục được tiết lộ

Giá bán Vsmart

Giá bán Vsmart

Giá bán Vsmart

Không những vậy, một thành viên trong nhóm công nghệ trên Facebook cho biết, tập đoàn Vingroup đang trong quá trình đào tạo quy trình giới thiệu sản phẩm Vsmart. Đội ngũ nhân viên qua đào tạo sẽ đảm nhận giới thiệu sản phẩm tại các địa điểm phân phối khi sản phẩm ra mắt. Không những vậy, thành viên này còn cho biết đã được xem đoạn video hướng dẫn của Vingroup về 4 điện thoại Vsmart nhờ quen biết với “cán bộ Vinmart”.

Thông tin này trùng khớp với tin đồn việc điện thoại Vsmart sẽ không chỉ có mặt tại các điểm phân phối hay đại lý mà khách hàng còn có thể tìm thấy tại hệ thống siêu thị Vinmart.

Giá bán Vsmart

Không chỉ dừng lại ở đó, lần theo nguồn thông tin này còn biết được những tiết lộ đầu tiên về giá bán của điện thoại Vsmart. Cụ thể, người dùng có thể mua điện thoại Vsmart từ 4 đến 9 triệu đồng cho các phiên bản.

Nếu mức giá bán Vsmart trên là chính xác thì điện thoại Vsmart “cũng” có thể cạnh tranh cùng những đối thủ nằm trên cùng phân khúc. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới mỗi ngày nhé!

Xem thêm: Những Smartphone ra mắt dịp cuối năm cực hot! Có đáng để chờ đợi?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý