Giá bán và ngày ra mắt của Google Pixel Fold và Pixel 7a được hé lộ

Giá bán và ngày ra mắt của Google Pixel Fold và Pixel 7a được hé lộ

XEM NHANH

Theo một vài thông tin được hé lộ gần đây, 2 chiếc smartphone của Google mang tên Pixel Fold và Pixel 7a sẽ cùng được ra mắt tại hội nghị nhà phát triển hằng năm của công ty. Vào ngày 10/5 sắp tới đây, tại Google I/O, người dùng sẽ thấy hai chiếc điện thoại này được chính thức trình làng.

Mức giá và ngày ra mắt của Google Pixel Fold và Pixel 7a

Mặc dù hai chiếc điện thoại này được giới thiệu trong cùng một ngày, nhưng chúng sẽ không được phát hành cùng lúc. Pixel 7a sẽ được ra mắt trước với mức giá 499USD (tương đương 11,7 triệu đồng) với 4 màu là Charcoal, Snow, Sea và Coral (trong đó Coral là màu dành riêng cho Google Store).

Google Pixel 7a bị rò rỉ kết xuất

Có thể thấy rằng, mức giá này “nhỉnh” hơn 50 USD ( khoảng 1,2 triệu đồng) so với phiên bản tiền nhiệm Pixel 6a đã được ra mắt trước đó. Một điều thú vị chính là chiếc điện thoại này vẫn sẽ được tiếp tục có mặt trên thị trường ngay cả khi phiên bản kế nhiệm của nó được ra mắt. Chính vì thế, mức giá của nó có thể giảm nhẹ so với thời gian đầu được ra mắt. Tuy nhiên, tất cả những điều này vẫn chỉ là phỏng đoán ở thời điểm này.

Pixel 7a được đồn đoán sẽ sở hữu camera chính 64MP cùng với một camera siêu rộng với độ phân giải 13MP. Bên cạnh đó, nó cũng sẽ được sở hữu chipset Tensor G2 SoC, màn hình với tốc độ làm mới là 90Hz và hỗ trợ cả sạc không dây.

Kết xuất bị rò rỉ của Google Pixel Fold

Về phần của Pixel Fold, chiếc điện thoại này được cho là sẽ có giá 1.799 USD (khoảng 42,3 triệu đồng). Người dùng có thể đặt hàng trước chiếc điện thoại này từ ngày 10 tháng 5 trên Google Store và ngày 30 tháng 5 thông qua các nhà mạng. Các đồng đoán cho rằng, Google Pixel Fold sẽ được có sẵn từ ngày 27 tháng 6.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
nhan-dinh-ha-lan-tho-nhi-ky-thumb
Nhận định Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ: Khó cản cơn lốc màu da cam
Nhận ngay RAM miễn phí khi mua laptop GAMING ROG/TUF từ ASUS
ket-qua-phap-vs-bo-dao-nha-thumb
Kết quả Pháp vs Bồ Đào Nha: Penalty định đoạt sau 120 phút dài hơi
doi-hinh-meta-14-13-thumb
Khám phá ngay top 3 đội hình meta 14.13 mạnh nhất