Palm 2018 “tí hon” đã công bố giá bán và ngày lên kệ

Palm 2018 “nhỏ nhỏ xinh xinh” đã có giá bán và ngày lên kệ

XEM NHANH

Ngay sau khi ra mắt, Verizon mới đây đã công bố giá bán Palm 2018 cũng như ngày lên kệ của sản phẩm này.

Đã có giá bán Palm và ngày lên kệ

Ý tưởng về một chiếc smartphone “đồng hành” tí hon có thể sẽ không gây thu hút với phần đông người dùng. Nhưng với những người yêu công nghệ thì việc trải nghiệm những sản phẩm mới thì luôn luôn thật hấp dẫn.

Sức hút của Palm đến đâu, chúng ta sẽ được biết vào ngày 2 tháng 11 năm 2018. Người tiêu dùng sẽ có 3 lựa chọn để mua Palm 2018 với giá bán lẻ đề nghị là 349,99 USD cho bản mở mạng hoặc hợp đồng hai năm sử dụng mạng Verizon với giá 299,99 USD (khoảng 7 triệu đồng). Ngoài ra, khách hàng của Verizon cũng có thể mua bằng cách trả góp 14,58 USD trong vòng 24 tháng.

Giá bán Palm
Palm tiny – Sản phẩm di động đồng hành độc quyền từ Verizon (Ảnh minh họa)

Palm 2018 sẽ chính thức mở bán và lên kệ từ ngày 02/11 tới tại các hệ thống bán lẻ cửa hàng và trực tuyến của Verizon. Mặc dù Palm được phát hành độc quyền bởi nhà mạng Verizon tại Mỹ, nhưng người dùng tại Anh cũng sẽ dễ dàng sở hữu Palm thông qua nhà mạng Vodafone.

Tuy nhiên thời gian đơn vị này được phát hành sản phẩm, cũng như giá bán tại đây vẫn chưa được công khai ở thời điểm hiện tại.

Palm 2018 và những gì bạn cần biết

Có thể bạn chưa biết thì Palm 2018 không thể hoạt động độc lập như một chiếc smartphone thông thường mà máy phải được kết nối với điện thoại của người dùng để thực hiện các chức năng như nghe gọi, nhắn tin… giống như các thiết bị smartwatch.

Giá bán Palm

Nếu bạn không thích mang theo những mẫu smartphone màn hình lớn khi tập thể dục, đi ra đường thì Palm 2018 sẽ là một lựa chọn không thể phù hợp hơn.

Giá bán Palm
Bạn sẽ phải “căng mắt” ra một chút để xem các nội dung trên màn hình 3.3 inches này.

Palm có màn hình kích thước 3.3 inch, độ phân giải HD 720p. Điện thoại được trang bị chip Snapdragon 435 của Qualcomm. Dù thân hình nhỏ nhắn nhưng máy lại có tới RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32GB nên bạn có thể cài đặt rất nhiều các ứng dụng yêu thích của mình vào sản phẩm bé xinh này.

Giá bán Palm
Palm 2018 sẽ mang tới trải nghiệm nhiếp ảnh thú vị cho bạn.

Với những người yêu thích chụp ảnh, Palm sẽ phục vụ bạn bằng một cảm biến phía sau 12MP cùng camera selfie 8MP. Palm chạy sẵn trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

Hoàng Hà Mobile sẽ luôn cập nhật những tin tức mới nhất về sản phẩm này, nếu yêu thích Palm thì hãy theo dõi chúng mình nhé. Xem thêm bài viết trên tay đánh giá nhanh Palm 2018 TẠI ĐÂY.

Xem thêm: Khai tử dòng J, Samsung quyết tâm kế hoạch hoá gia đình!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí