OPPO Find X sẽ có giá bán hơn “nghìn đô” và lên kệ từ tháng 8 tới

OPPO Find X sẽ có giá bán hơn “nghìn đô” và lên kệ từ tháng 8 tới

XEM NHANH

Rạng sáng nay, OPPO Find X đã chính thức trình làng tại Pháp với nhiều tính năng và công nghệ đột phá. Dù chưa được tiết lộ giá bán nhưng giới thạo tin mới đây đã tiết lộ về vấn đề này.

OPPO Find X sẽ có giá “nghìn đô”

Theo đó, như thông tin được tiết lộ thì giá bán OPPO Find X sẽ khởi điểm từ 999 EURO (khoảng 1.157 USD, tương đương với hơn 26 triệu đồng). Có thể thấy rằng OPPO Find X đã thực sự tạo nên một cuộc cách mạng với thiết kế “khớp trượt” độc đáo và giá với giá bán thuộc hàng khủng như này thì chắc chắn OPPO sẽ phải có một chiến lược quảng bá hợp lí để máy có thể cạnh tranh với các siêu phẩm trên thị trường hiện nay.

Trên tay OPPO Find X

Tuy vậy, với hơn “nghìn đô” bỏ ra thì bạn sẽ được tận hưởng những tính năng và công nghệ đột phá nhất hiện nay với cụm camera kép chính và camera selfie đều được ẩn đi khéo léo. Camera của máy còn có khả năng zoom quang 5x, hỗ trợ sạc nhanh VOOC độc quyền của OPPO, hiệu năng mạnh mẽ với chip Snapdragon 845, RAM 6/8GB,… và hơn thế nữa.

Sức hấp dẫn đến từ OPPO Find X

OPPO Find X được hoàn thiện bằng bộ khung kim loại nguyên khối kết hợp với kính bóng bẩy ở tất cả những chỗ còn lại. Màn hình của máy có kích thước lên tới 6.4 inches, tỷ lệ 19.5:9 với độ phân giải FullHD+.

https://www.facebook.com/hoanghamobilecom/videos/1815557755149375/

Video trên tay OPPO Find X

Về phần cấu hình, Find X được trang bị vi xử lý Snapdragon 845, một lựa chọn bộ nhớ duy nhất là RAM 8GB, bộ nhớ trong 256GB, viên pin 3.730 mAh hỗ trợ sạc nhanh VOOC. Hơn thế nữa, máy còn có thiết lập camerra kép chính độ phân giải 16MP + 20MP, camera selfie 25MP và chúng đều chung độ phân giải F/2.0.

Xem thêm: Laptop cho dân văn phòng, 5 triệu, màn FullHD, mỏng hơn Macbook Air

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN