Đã có giá bán OPPO A7 trước cả khi máy chính thức ra mắt

Đã có giá bán OPPO A7 trước khi ra mắt, có thể mở bán tại Việt Nam

XEM NHANH

Giá bán OPPO A7 bất ngờ được tiết lộ trước khi được ra mắt vào 13/11 tới đây. Ngoài mức giá, còn có nhiều thông tin thú vị xung quanh sản phẩm mới nhà OPPO.

Mức giá không ngoài mong đợi

Có nhiều thông tin được tiết lộ về việc OPPO A7 ra mắt tại Việt Nam, địa điểm tổ chức và giá bán OPPO A7 đều là chủ đề nóng được đề cập đến. Máy được cho rằng sẽ chính thức ra mắt vào ngày 13/11 tại quê nhà Trung Quốc, với mức giá khoảng 230 USD (khoảng 5.3 triệu đồng).

Giá bán OPPO A7
Hình ảnh minh họa

Thông tin mới nhất được giới trong ngành chia sẻ rằng, OPPO A7 sẽ sớm được ra mắt tại Ấn Độ. Mức giá bán của máy tại Ấn là khoảng 220 USD (~5.1 triệu đồng). Trang tin @Gizmochina cho hay, OPPO A7 phiên bản tiêu chuẩn cho thị trường Ấn Độ sẽ có RAM 3GB, dung lượng lưu trữ 32GB. Cùng một phiên bản cao cấp hơn với RAM 4GB, dung lượng lưu trữ 64 GB.

Có những nhận định cho rằng, OPPO A7 sẽ là phiên bản “cấp dưới” của điện thoại OPPO A7X (sản phẩm đã được ra mắt).

Những thông tin “Đã chắc” của OPPO A7

OPPO A7 sẽ sở hữu màn hình giọt nước kích thước 6.2 inch HD+, tỉ lệ màn 19:9 trên tấm nền IPS LCD. Sức mạnh xử lý nằm ở vi xử lý Snapdragon 450, hệ thống camera kép 13MP + 2MP, camera trước 16MP.

OPPO A7 có viên pin 4.230 mAh. Máy có cảm biến vân tay ở mặt lưng, chạy sẵn trên hệ điều hành ColorOS 5.2 trên nền tảng Android 8.1 Oreo. Máy sẽ trình làng với hai lựa chọn màu sắc là Xanh và Vàng.

Giá bán OPPO A7

Cuối cùng thì chúng ta đã biết được tầm giá của “em” OPPO A7 này, “em” có thể ra mắt vào ngày 13/11 tới đây còn ở đâu thì vẫn chưa chắc chắn, dự kiến sẽ là tại quê nhà Trung Quốc. Chính vì vậy chúng ta hãy cùng chờ thêm nhé.

Hy vọng, những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích và thú vị với bạn đọc. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật nhiều tin tức công nghệ mỗi ngày bạn nhé!

Xem thêm: iPhone X vs Xr: Gà nhà đá nhau – Em nào hơn?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới