maxresdefault

iPhone X Plus: Giá bán sẽ đắt hơn iPhone X thông thường 100 USD

XEM NHANH

Samsung Display sẽ tiếp tục cung cấp cho Apple khoảng 180 đến 200 triệu màn hình OLED cho iPhone vào năm 2018; tăng so với ước tính là 50 triệu trong năm nay. Chính vì vậy, giá bán iPhone X Plus lần này chắc chắn sẽ có 4 chữ số.

Apple vẫn sẽ hợp tác cùng Samsung

Theo Macrumors, với doanh số iPhone X cao ngất ngưởng như hiện này thì việc Apple bổ sung thêm iPhone X Plus vào năm 2018 sẽ cần một lượng màn hình OLED nhiều hơn.

giá bán iphone x plus

Một báo cáo còn cho biết Samsung có thể đạt được thêm 22 tỷ USD từ doanh thu các đơn sản xuất màn hình và tỷ lệ năng suất lên tới 90% (đây là tỷ lệ màn hình OLED đạt tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Apple, 60% là năng suất của năm 2017).

Cũng giống như Galaxy Note 8, iPhone X Plus vẫn sẽ có một màn hình siêu lớn 6.4 inch; nhưng kích thước vật lý tổng thể chỉ tương đương với iPhone 8 Plus. Trong khi đó, thế hệ iPhone X 2018 có thể vẫn sử dụng màn hình 5.8 inch như năm nay.

Giá bán iPhone X Plus

Nhiều chuyên gia cho rằng, iPhone X và iPhone X Plus sẽ được công bố vào khoảng thời gian tháng 9 hoặc 10 như thường lệ. Ngoài ra, khả năng cao Apple còn giới thiệu thêm mẫu iPhone 6.1 inch với màn hình LCD; để bán trong phân khúc cận cao cấp với giá từ 649 – 749 USD.

giá bán iphone x plus

Hiện tại, Apple đang bán iPhone X (2017) với giá khởi điểm là 999 USD. Do đó không có lý do gì mà giá bán iPhone X Plus lại thấp hơn. Thông thường, phiên bản Plus sẽ có giá chênh khoảng 100 USD so với bản tiêu chuẩn. Chính vì thế iPhone X Plus 2018 có thể sẽ có giá khởi điểm từ 1099 USD. Tất nhiên, đây chỉ là con số dự kiến và chưa thể xác nhận ở thời điểm này.

iPhone X hay iPhone X Plus 2018 có mức chi phí cao là do Apple vẫn phải phụ thuộc vào Samsung trong vấn đề cung ứng màn hình OLED. Tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi khi Apple được cho là đang đầu tư hàng tỷ USD vào LG; để xây dựng dây chuyền sản xuất màn hình OLED dành riêng cho iPhone vào năm 2019.

Xem thêm: Fri.9 số 1: Ngắm nhìn cầu Long Biên qua ống kính của iPhone X

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-y8
Khám phá kho tàng game Y8: Tuyển tập những tựa game hay nhất mọi thời đại
Pico Park – Game giải đố vui nhộn đề cao “team work”
red-assassin-creed-symbol
Lịch sử Nhật Bản truyền cảm hứng như thế nào về Logo của Assassin’s Creed Red?
Sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH FIT 3 tại Việt Nam: Giá chỉ từ 2,99 triệu