giá bán iPhone 12

Tại sao Apple bán iPhone 12 giá cao ngất ngưởng nhưng người dùng vẫn đổ xô đi mua?

XEM NHANH

Dòng iPhone 12 vẫn chưa hề hạ nhiệt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Bạn có tò mò tại sao giá bán iPhone 12 cao ngất ngưởng mà người dùng vẫn đổ xô mua không? 

Giá bán iPhone 12 cao nhưng vẫn luôn hút người mua

Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao Apple đặt giá cao nhưng các mẫu điện thoại của họ vẫn luôn đắt hàng không? Kể cả khi dòng iPhone 12 không đi kèm bộ sạc và tai nghe, nó vẫn đạt doanh số bán ấn tượng. Vậy thì nguyên nhân là do đâu? Đối với những người đã một lần bước chân vào hệ sinh thái của Apple thì rất khó để quay lại. Thành thật đi, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy không thể quen nổi những trải nghiệm trên Android. Người dùng không thể “hòa nhập” với hệ điều hành khác iOS chứ chưa bàn đến thiết kế bên ngoài.

giá bán iPhone 12

Nguyên nhân này nghe có vẻ vô lý nhưng đây là cách Apple giữ chân người dùng của mình. Và gần như 90% chiếc điện thoại mới tiếp theo của họ vẫn là một chiếc iPhone. Năm 2017 Apple chính thức đặt chân vào phân khúc giá cao cấp với chiếc iPhone X. Khi đó, doanh số của họ không hề giảm sút mà ngược lại còn cao hơn trước. Ngay cả trong thời điểm dịch Covid-19 làm ảnh hưởng nền kinh tế, doanh số iPhone 12 vẫn cực ổn áp.

Sự khác biệt tạo nên vị trí vững chắc

Có một sự thật là các nhà sản xuất luôn tạo ra các điểm khác biệt trải nghiệm để giữ chân người dùng. Giống như việc nút tắt tab của máy tính Windows nằm bên phải và Macbook ở bên trái. Những thói quen dùng rất nhỏ này nhưng người dùng cũng khó để từ bỏ. Hay các trải nghiệm vuốt, lướt cực tiện lợi trên iPhone. Chưa kể đến việc bạn đang dùng đồng bộ các thiết bị, bạn cũng không muốn từ bỏ rồi.

giá bán iPhone 12

Apple không phải nhà sản xuất duy nhất đẩy mức giá lên cao. Trước đó Galaxy Fold ra mắt như một chiếc điện thoại gập đầu tiên trên thế giới. Và nó cũng được “hét” giá cao ngất ngưởng. Sự khác biệt đã tạo nên vị thế của Apple như hôm nay. Còn bạn thì sao, lý do bạn yêu thích các sản phẩm Apple là gì?

Trên đây là thông tin giá bán iPhone 12. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý