gia-ban-galaxy-z-fold-3-1

Hé lộ giá bán và thời gian ra mắt của Galaxy Z Fold 3

XEM NHANH

Nếu Galaxy Z Fold 2 được coi là một sự cải tiến lớn so với Galaxy Fold đời đầu thì Z Fold 3 sẽ ra mắt với vai trò là người kế nhiệm hoàn hảo. Mới đây, các thông số kỹ thuật, ngày ra mắt và giá bán của Galaxy Z Fold 3 đã xuất hiện trên internet.

Ngày ra mắt và giá bán dự kiến của Galaxy Z Fold 3

Mặc dù chưa có thông tin chính thức về mức giá của Galaxy Fold 3 nhưng dựa trên hai phiên bản trước thì sản phẩm này dự kiến được bán với giá $ 1,999 (~ 55 triệu đồng). Thông tin mới nhất đến từ chuyên gia rò rỉ IceUniverse cho biết Z Fold 3 có thể được công bố vào giữa tháng 6 hoặc tháng 7 năm nay.

gia-ban-galaxy-z-fold-3-2

Galaxy Z Fold 3 sẽ có chip Snapdragon 888 và bút S Pen

Galaxy Z Fold 3 dự kiến sẽ được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 888, RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB. Thiết bị này sẽ hỗ trợ 5G và có thể đi kèm với bút S Pen.

Trước đây, S Pen được đồn đại sẽ đi kèm với Galaxy Z Fold 2 nhưng điều này đã không xảy ra. Thế nhưng lại một lần nữa tin đồn này xuất hiện khi Z Fold 3 chuẩn bị ra mắt. Mới đây, một báo cáo mới trên SamMobile cũng tiết lộ Z Fold 3 sẽ có bút S Pen.

gia-ban-galaxy-z-fold-3-3

Thiết kế và màn hình Galaxy Z Fold 3

Galaxy Z Fold 3 sẽ có kích thước màn hình lớn hơn Galaxy Z Fold 2 một chút. Màn hình bên trong 7,59 inch và bên ngoài 6,23 inch lớn hơn so với kích thước 7,55 inch và 6,21 inch trước đó.

Màn hình chính sẽ sử dụng kính siêu mỏng thế hệ thứ hai của Samsung. Loại kính này có thể uốn cong ở các góc mà không bị vỡ nên rất phù hợp với smartphone màn hình gập. Bên cạnh đó, các tin đồn cũng làm dấy lên hy vọng rằng Galaxy Z Fold 3 sẽ là chiếc smartphone Samsung đầu tiên có camera dưới màn hình. Chuyên gia rò rỉ IceUniverse cũng đã chứng thực tin đồn này trên Twitter.

Có ai cũng đang hóng Galaxy Z Fold 3 không? Hãy bình luận bên dưới và tham khảo các sản phẩm khác của Samsung tại Hoàng Hà Mobile.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Samsung Galaxy A82 – Samsung trở lại với thiết kế CHẤT – ĐỘC?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng