GalaxyS8

Ra mắt Galaxy S8 ở Việt Nam: giá bán bất ngờ giảm so với dự kiến, giá phụ kiện không quá cao

XEM NHANH

Samsung vừa cho ra mắt Galaxy S8 và S8 Plus trên toàn cầu vào chiều nay (19/4). Tại Việt Nam, mức giá của bộ đôi siêu phẩm này bất ngờ hạ nhiệt.

Ra mắt Samsung Galaxy S8 tại thành phố Hồ Chí Minh

Chiều nay, vào lúc 14h, Samsung Việt Nam đã tổ chức lễ ra mắt cho bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Gương mặt đại diện cho dòng flagship mới của Samsung vẫn sẽ là siêu mẫu Thanh Hằng đại diện của Galaxy S7 và S7 Edge trước đây.

Ông Kim Cheol Gi – Tổng Giám đốc công ty điện tử Samsung Vina và siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện cùng Galaxy S8 và S8 Plus trên “sân khấu vô cực” của buổi lễ

Tại buổi lễ ra mắt, những tính năng nổi bật của S8 và S8 Plus một lần nữa lại được trình diễn. Nổi bật vẫn là màn hình vô cực, camera đỉnh cao f/1.7, IP68, cảm biến mống mắt, trợ lý ảo Bixby và khả năng kết nối với các phụ kiện thông minh.

Giá bán của Galaxy S8 thấp hơn dự kiến

Cũng trong lễ ra mắt, giá bán chính thức của S8 và S8 Plus đã được công bố. Theo đó, Galaxy S8 sẽ có giá niêm yết là 18,49 triệu đồng, S8+ là 20,49 triệu đồng. Máy bán ra tại Việt Nam từ ngày 5/5 với 3 màu đen huyền bí, vàng hổ phách, xanh san hô.

Giá bán của Galaxy S8 và S8 Plus đã giảm 500.000 đồng so với dự kiến

Đi kèm đó là các bộ phụ kiện của S8. Ngoài sạc không dây siêu tốc được tặng kèm cho khách đặt trước sản phẩm, Samsung sẽ bán ra phụ kiện Dex (có khả năng biến Galaxy S8 thành một chiếc máy tính) với giá 2,49 triệu đồng. Kính thực tế ảo Gear VR có giá 2,49 triệu, camera 360 độ Gear 360 2017 có giá 4,79 triệu đồng.

Bộ phụ kiện dành cho Galaxy S8

Hiện tại, Hoàng Hà Mobile cũng đang triển khai chương trình đặt trước Galaxy S8/S8 Plus với bộ quà tặng lên đến 4 triệu đồng, cùng cơ hội trúng 1 chuyến du lịch Đài Loan dành cho 2 người trị giá 30 triệu đồng và 1 chiếc Galaxy S8 trị giá 18,49 triệu đồng. Nếu bạn quan tâm có thể xem chi tiết tại đây. Hoặc nếu muốn trải nghiệm trực tiếp màn ra mắt Galaxy S8, bạn có thể đăng ký đến Tech Offline của Hoàng Hà tại đây.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill