All-Samsung-Galaxy-Buds-2-colors-and-cases-leak-in-amazing-detail

Giá bán Galaxy Buds 2 được tiết lộ, dự kiến ra mắt 11/8

XEM NHANH

Nhiều nguồn tin cho rằng,  Galaxy Buds 2 – mẫu tai nghe true wireless mới nhà Samsung sẽ được trình làng vào giữa tháng 8 này với giá bán hấp dẫn.

Giá bán Galaxy Buds 2 được tiết lộ

Hôm nay, một nguồn tin mới vừa tiết lộ thông tin giá bán của sản phẩm này ngay trước thềm ra mắt dự kiến hôm 11/8 tới. Cụ thể, tại Châu Âu, mẫu tai nghe true wireless sẽ có giá khoảng 172.90 EUR. Tương đương 4.7 triệu đồng (giá này đã bao gồm VAT).

Đây vốn là giá thành khá cao, bởi lẽ thuế cho các sản phẩm công nghệ tại các nước Châu Âu vốn cao hơn các thị trường khác. Vì thế, khi về tới Việt Nam, rất có thể Samsung sẽ bán Galaxy Buds 2 với mức giá thấp hơn.

gsmarena_00

Ngoài ra, theo các rò rỉ trước đây, Galaxy Buds2 sắp ra mắt sẽ có thiết kế tương tự như Galaxy Buds+. Tuy nhiên, hộp sạc lại giống dòng Galaxy Buds Live năm ngoái và có logo Samsung ở trên cùng.

Mẫu tai nghe true wireless sắp tới của Samsung dự kiến ​​sẽ được trang bị pin 120mAh, còn hộp sạc có pin 500mAh. Về tính năng, ứng dụng Galaxy Wearable của Samsung gần đây xác nhận rằng, tính năng khử tiếng ồn chủ động (ANC) sẽ có mặt trên tai nghe mới của Samsung.

Trên đây là 1 số tin đồn do Hoàng Hà Mobile cập nhật được. Hãy cùng chờ tới ngày sản phẩm ra mắt nhé! Theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày